Cú lừa của đàn ông đẹp trai, đạo mạo khiến gái trẻ điêu đứng

Google News

Hóa ra tờ giấy chứng nhận ly hôn của anh và vợ cũ là giả. Vậy mà anh đã dùng nó để qua mặt tôi…

Tôi năm nay 26 tuổi, vừa trải qua một đám cưới đẹp như cổ tích. Chồng tôi là người đàn ông từng có gia đình. Nhưng bù lại, anh rất phong độ và giàu có khiến tất cả bạn bè, người thân của tôi đều ganh tị.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra ở một khách sạn to nhất thành phố nơi tôi sống. Ngày cưới, tôi được anh tặng không biết bao nhiêu quà, tiền bạc. Bố mẹ tôi vì vậy cũng được thơm lây.

Sau đám cưới, chúng tôi dọn về một căn hộ chung cư cao cấp. Tôi ở nhà lo chuyện cơm nước, thỉnh thoảng đi làm đẹp, uống cà phê cùng bạn bè. Anh thường đi công tác xa, cuối tuần mới trở về nhà với tôi.

Cu lua cua dan ong dep trai, dao mao khien gai tre dieu dung

Chuyện tiền bạc, vật chất tôi chưa bao giờ phải bận tâm. Tôi cứ tận hưởng những điều tốt đẹp nhất sau hôn nhân như vậy mà không hề biết sóng gió đang chờ ập đến với mình.

Đó là một ngày, chồng tôi đi công tác, nhóm người lạ mặt chặn tôi ngay giữa phố. Họ kéo tôi vào một quán cà phê cạnh đó.

Tôi không đồng ý vào, họ tỏ thái độ có thể sẵn sàng đánh tôi bất cứ lúc nào nên tôi phải nghe theo.

Một người phụ nữ trong nhóm đó tự giới thiệu là vợ của chồng tôi. Chị ta đay nghiến, tại sao tôi dám cướp chồng chị, cướp bố của con chị. Tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Tôi nói rằng, chị đã ly hôn sao còn chưa buông tha cho chồng tôi. Chỉ nghe đến thế, chị ta cười ngất.

Chị ta hỏi tôi rằng, ai bảo họ ly hôn. Tôi chìa bức ảnh chụp từ giấy chứng nhận ly hôn của chồng tôi và chị ta mà anh đã đưa ra làm bằng chứng với tôi trước đây.

Nhìn tấm ảnh xong, chị ta đưa cho những người đi cùng, tất cả cười toáng lên làm tôi càng ấm ức.

Chị ta nói rằng, đây chỉ là màn kịch của chồng tôi. Anh ta vẫn đang là chồng hợp pháp của chị. Họ chưa bao giờ ly hôn. Những ngày anh ta nói dối đi công tác thực ra là đi làm, sau đó về nhà với vợ con anh ta. Vừa qua, thông tin đám cưới rùm beng của chúng tôi đã đến tai chị, nay chị ta đến để cảnh cáo tôi. Sau đó, chị ta sẽ xử lý chồng sau.

Nghe đến đây tôi hoa mắt, ù tai. Khi đám người trên kéo nhau ra về, tôi gọi ngay cho chồng nhưng anh tắt máy.

Tôi quen anh ta và đi đến kết hôn khá vội vàng. Thấy anh ta lịch lãm, phong độ lại là sếp lớn của một công ty nên khi anh 'tấn công', tôi cũng có nhiều rung động.

Anh ta còn chìa tờ giấy ly hôn trên để thuyết phục tôi hẹn hò. Sau nửa năm quen biết, chúng tôi tính đến chuyện kết hôn.

Không chỉ anh ta, bạn bè, gia đình chồng tôi đều như ngầm khẳng định với tôi anh là người độc thân.

Tối đó, anh quay trở về căn hộ của chúng tôi. Dường như đã đoán trước được sự việc, anh nói lời xin lỗi. Anh mong tôi hãy tha thứ và cho anh thời gian để giải quyết chuyện gia đình. Việc anh làm cũng chỉ vì quá yêu tôi, không muốn mất tôi.

Tôi rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Nếu sự việc vỡ lở, tôi và bố mẹ không còn mặt mũi nào để nhìn mọi người. Nhưng sống trong cảnh chung chồng, tôi quả thật không chịu nổi.

Sau nhiều tuần suy nghĩ, tôi quyết định chia tay anh. Ấy vậy mà ông trời như muốn trêu đùa tôi, tôi phát hiện mình mang thai. Đứa con xuất hiện trong thời điểm này khiến tôi lại đau đầu. Tôi nên làm thế nào? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Độc giả giấu tên

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)