Cứ đến lúc trả tiền, bạn trai lại giả vờ đi vệ sinh là sao?

Google News

Ban đầu tôi còn nghĩ anh có điện thoại thật nhưng nhiều lần lặp lại như thế, tôi sinh nghi ngờ.

Tôi và anh quen nhau tại nơi làm việc, cả hai đều đã đi làm có lương ổn định. Hồi mới đầu yêu, anh cũng hay mời tôi đi chơi, uống nước nhưng chủ yếu đến những quán vỉa hè hay công viên, bờ hồ, nơi mà cần chi tiêu ít tiền nhất. Tôi cũng chẳng thắc mắc cho lắm.
Tôi là người thoải mái, sinh nhật, những ngày có lương tôi đều chủ động mời ăn đi ăn hàng hay chơi gì đó. Dĩ nhiên những lần ấy đều do tôi trả tiền. Tôi biết lương anh không hề thấp. Thỉnh thoảng anh có bóng gió với tôi rằng "anh cần phải sống tiết kiệm cho tương lai hai đứa".
Hồi đầu thì tôi cũng chẳng để ý lắm. Sau này các buổi hẹn nhiều lên, nếu ăn uống hết dưới 100k thì anh nhanh nhảu ra trả, nhưng trên 100k trở ra thì hôm anh cáo nghe điện thoại, hôm lại đi vệ sinh rất lâu.
Cu den luc tra tien, ban trai lai gia vo di ve sinh la sao?
Ảnh minh họa. 
Chờ tôi thanh toán xong anh mới quay ra hỏi tôi "đã thanh toán chưa em". Nhất là đi với gia đình, bạn bè tôi anh cũng hay có những chiêu trò như thế. Ban đầu, tôi nghĩ là anh có điện thoại thật nhưng nhiều lần lặp lại tôi bắt đầu sinh nghi ngờ.
Chúng tôi yêu nhau đã 3 năm nay, số tiền tôi bỏ ra quà cáp, quần áo cho anh không hề ít. Đổi lại với tôi anh rất cặn kẽ và chi li. Tôi cũng từng về gia đình anh rồi, ở nhà anh tỏ ra là người vô cùng hào phóng, cũng 1,2 lần đi với bạn, nhưng chủ yếu đều là share tiền nên cũng chẳng biết thêm được gì.
Nhưng tại sao cứ đi với tôi anh lại tỏ ra như vậy. Ngoài cái đó thì lúc nào anh cũng chiều chuộng tôi. Đi đâu, làm gì anh cũng quan tâm hết mực. Tôi thực sự rất hoang mang không biết nên chọn người đàn ông này hay là bỏ. Tôi sợ mình sẽ lỡ mất người đàn ông yêu thương mình.
Biết đâu anh ấy là người tiết kiệm cho tương lai thật thì sao. Nhưng bạn bè tôi ai cũng nói, người đàn ông như vậy thì không nên lấy làm chồng. Sau này về nhà sẽ chẳng biết yêu thương, san sẻ nhất là có vấn đề gì về tiền bạc. Nhưng anh ấy vẫn rất tốt với tôi và gia đình. Tôi thực sự không biết làm sao, xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Băng Dương/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)