Cử chỉ đơn giản của nàng nhưng khiến chàng "yêu quên lối về"

Google News

Con gái, nhiều lúc cứ hỏi mãi về câu chuyện sức hấp dẫn của chính mình nằm ở đâu? Câu trả lời lại là những khoảnh khắc thật đơn giản mà nhiều bạn gái không ngờ đến.

1. Ngủ ngon lành trên vai anh ấy
Nhìn cô gái mình thích an yên tựa đầu ngủ trên bờ vai rộng vững của mình, chàng trai nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Vì thế, nếu mệt mỏi thì bạn cứ thoải mái ngã vào lòng chàng để bản thân cảm thấy thư giãn hơn nhé.
Cu chi don gian cua nang nhung khien chang
 
2. Lúc bạn níu vào tay chàng khi sợ hãi
Con gái là phái yếu, hay có những nỗi sợ không tên. Và những lúc bạn cảm thấy yếu đuối hay hoảng sợ điều gì đó thì hãy níu lấy tay chàng. Chả có chàng trai nào từ chối một hành động dễ thương như vậy của bạn gái đâu.
3. Lúc con gái cười một cách thật tự nhiên
Nụ cười luôn mang đến cho chúng ta sự ấm áp và cảm giác an toàn. Mỗi lần bạn cười, bạn có biết thế giới trong chàng tươi đẹp lên bao nhiêu phần không? Ít nhất nó cũng đủ để chàng tạm quên đi những muộn phiền, áp lực bộn về xung quanh. Vậy nên hãy thật hào phóng khi gửi tới những người xung quanh nụ cười thật đẹp của bạn nhé.
4. Khoảnh khắc con gái ngái ngủ mỗi buổi sáng
Lúc vừa tỉnh dậy, vẫn còn mơ màng, đầu tóc không được gọn gàng lắm, con gái đưa tay dụi dụi mắt giống như con mèo con vậy đó. Đáng yêu vô cùng luôn.
5. Lúc nàng đeo tạp dề bận rộn bên cạnh bếp
Hình ảnh này tạo nên một ấn tượng đặc biệt với mỗi chàng trai bởi nó tái hiện lên hình ảnh quen thuộc của người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng chàng – mẹ chàng. Chàng sẽ ghi ngay vào đầu mình trong khoảnh khắc đó, cô gái này thật đảm đang.
6. Khi bạn vừa xem phim, vừa không ngừng thút thít khóc
Chẳng phải hiếm những lúc chàng bắt gặp bạn vừa xem phim tình cảm vừa khóc sướt mướt. Và khi chàng hỏi han, bạn như được thể khóc nhiều hơn. Trong mắt chàng, những lúc như thế trông bạn thật buồn cười nhưng cũng không kém phần thú vị.
7. Khi bạn khoác lên người chiếc áo sơ mi của chàng
Không cần đến chiếc váy gợi cảm hay một bộ nội y nóng bỏng, chỉ cần khoác lên người chiếc áo rộng thùng thình của chàng và tự do đi lại trong nhà, bạn cũng đủ sức "đốn tim" chàng ngay lập tức.
Trong mắt đàn ông, sự buông thả của chiếc áo sơ mi rộng không cài cúc và sự bí ẩn của cơ thể bạn trong chiếc áo size lớn ấy không ngừng thôi thúc họ muốn khám phá. Và chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ khiến họ ngây ngất rồi.
8 Khi bạn bước ra từ nhà tắm với chiếc khăn tắm quấn quanh người
Gương mặt trang điểm khiến phụ nữ rạng rỡ hơn nhưng khi bước ra khỏi phòng tắm với khuôn mặt mộc, hương thơm dịu nhẹ và chỉ có một chiếc khăn tắm quấn quanh người, trong mắt đàn ông, ấy mới là khoảnh khắc thực sự hấp dẫn. Đàn ông đánh giá đây là một trong những thời điểm phụ nữ trông nóng bỏng nhất. Và đó cũng là khoảnh khắc họ muốn tiến lại gần bạn nhất.
9. Khi bạn vừa gội đầu xong và vấn tóc lên đầu
Điều kỳ lạ mà có thể bạn không tin đó là khi bạn xuất hiện trước mặt chàng với mái tóc ướt được vấn cao trên đỉnh đầu bằng một chiếc khăn tắm lại khiến chàng chẳng thể rời mắt. Khoảnh khắc ấy, chiếc cổ gợi cảm và mái tóc ướt át chính là vũ khí "đốn gục" trái tim chàng.
10. Tỏ ra hờn giận
Vẻ mặt hờn giận, đôi lúc như sắp khóc của cô nàng cũng khiến chàng phải say mê đó. Tuy nhiên, chỉ trừ khi đó là những chuyện nhỏ nhặt, cỏn con thôi, chứ chuyện quan trọng là phải ngồi lại cùng nhau giải quyết vấn đề nhé.
11. Khi con gái biết lắng nghe
Không ai muốn kết giao với một cái máy nói cả, dừng việc thao thao bất tuyệt và hãy lắng nghe, khuyến khích chàng nói về mình. Điểm cộng của bạn sẽ được nâng lên đáng kể trong mắt chàng đấy.
12. Lúc nàng ngủ thiếp đi vì khoảnh khắc nào đó quá mệt mỏi
Khoảnh khắc này thực sự khiến tim chàng đóng băng đi vài giây, khi cô gái của mình thiếp đi vì mệt. Chàng sẽ trách nhiệm hơn trong việc mình sẽ phải chở che, bảo vệ cô bé nhỏ nhắn này.
Những nàng hot girl sở hữu vẻ đẹp cổ điển nữ tính mà con trai kiểu gì cũng mê.
Trên đây là những cử chỉ siêu đáng yêu mà các nàng có thể áp dụng để đốn tim chàng đấy. Là phái đẹp, đôi lúc bản thân “yếu đuối” một tí để chàng yêu cũng là lẽ tự nhiên phải không nào? Chúc các bạn luôn hạnh phúc với nửa kia của mình nhé!
Theo Hạnh Nguyên/Guu.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)