Cứ 9h tối vợ lại trang điểm lộng lẫy ra ngoài, chồng phát hiện sự thật sốc

Google News

Tôi không thể ngờ vợ lại có thể làm cái chuyện động trời này ngay sau lưng tôi. Hơn nữa, người đàn ông đó lại chính là.

Tôi và vợ kết hôn được 2 năm nhưng chưa có con. Hai vợ chồng cũng đi khám song kết luận là ở tôi. Tôi bị tinh trùng yếu. Chuyện chăn gối của tôi và vợ cũng không thực sự được hòa hợp lắm.
Tôi cảm giác vợ là người có nhu cầu khá cao, nhiều lúc tôi rất tự ti vì không làm vợ thỏa mãn nhưng cô ấy thường không biểu lộ nhiều ra ngoài. Trái lại vẫn rất ân cần, chu đáo cho tôi. Tôi vì thế cũng tích cực lên mạng tìm hiểu và bồi bổ để có thể đáp ứng vợ.
Cu 9h toi vo lai trang diem long lay ra ngoai, chong phat hien su that soc
Ảnh minh hoạ. 
Vì chưa con cái nên vợ tôi vẫn giữ được nhan sắc như thời con gái, trái lại còn mặn mà, quyến rũ hơn rất nhiều. Hôm liên hoan công ty kỷ niệm 10 năm thành lập, tôi có dẫn vợ đi. Hôm đó vợ tôi trang điểm và ăn vận rất đẹp, làm anh em trong công ty ai cũng phải trầm trồ. Tôi tự hào lắm. Đến tay sếp già của tôi cũng phải ghé tai tôi thủ thỉ "vợ chú được phết". Nghe xong tôi có phần ớn lạnh nhưng vẫn phải tươi cười đáp lại thiện tình của gã.
Công việc vợ tôi khá nhàn, cô ấy giữ chức vụ trưởng phòng nhân sự nên chỉ làm hết giờ hành chính là về. Thế nhưng chẳng hiểu sao dạo gần đây, cô ấy nói phải đi tiếp đối tác mà việc đó lại diễn ra liên tục. Lạ là cứ 9h tối vợ tối mới ra khỏi nhà, 11,12h đêm cô ấy mới về. Lần nào cô ấy cũng ăn vận, trang điểm như bà hoàng. Tôi có nói thì cô ấy chỉ xuề xòa bảo, "khách quan trọng của công ty, mình không lịch sự thì đâu có được. Anh đừng suy diễn linh tinh" rồi cứ thế đi.
Tôi nghi ngờ lắm, công việc hành chính nhân sự đúng là bộ mặt của công ty nhưng làm gì có chuyện bắt tăng ca buổi tối mà lại vào lúc 9h như thế cơ chứ.
Tôi tò mò nên quyết định sẽ đi theo dõi vợ để tìm hiểu sự thật. Hôm sau lựa lúc vợ gần đi tôi nói ra ngoài uống bia với hội bạn, cô ấy vui vẻ chẳng may nghĩ gì. Thế nhưng thực chất tôi ra đầu ngõ chờ vợ.
Một lúc, tôi cũng thấy bóng dáng chiếc xe quen thuộc. Có lẽ vì đường đông nên vợ không nhận ra tôi theo dõi. Đi khoảng vài con phố, tôi thấy vợ tôi dừng lại trước một khách sạn sang trọng và gọi điện cho ai đó. Ruột gan tôi nóng như lửa đốt nhưng vẫn kiên trì chờ đợi.
Khoảng 10 phút sau, tôi thấy một gã đàn ông, anh ta có vóc dáng rất quen thuộc tiến đến chỗ vợ tôi. Tôi choáng váng phát hiện đó chính là sếp của mình. Họ vui vẻ và rất thân mật cùng nhau đi vào đó. Tôi như chết trân tại chỗ mà bất lực không thể làm được gì.
Tôi đau đớn quay xe về nhà chờ vợ. 12h kém 10 cô ấy cũng về. Tôi đưa lại bức ảnh tôi chụp vội lúc thấy vợ và sếp mình cho cô ấy. Mặt cô ấy tái mét, giải thích. Tôi xua tay quát lớn "Anh không thể ngờ em lại phản bội anh nhưng em lại đi cặp ngay với gã đàn ông hơn em tới cả 20 tuổi, cũng là sếp anh. Em không thấy hổ thẹn à. Anh để em thiếu thứ gì sao?".
Trái với thái độ ban đầu, cô ấy cũng nói lại tôi "Đúng, không thiếu tiền và vật chất nhưng tình cảm thì thiếu. Anh không đáp ứng nổi tôi, cũng không thể cho tôi một đứa con, anh có biết tôi khao khát chuyện đó thế nào không. Nhưng anh làm đàn ông mà cũng không tròn trách nhiệm. Anh ta hiểu tôi, cũng rất hòa hợp chuyện ấy với tôi. Anh có thể ly hôn nếu muốn. Chứ cuộc hôn nhân này, không có tương lai đâu". Nói xong vợ tôi bỏ vào phòng, khóa chặt cửa.
Tôi như sét đánh ngang tai, không ngờ có ngày tôi nhận kết cục đau đớn này. Giờ tôi không biết nên làm sao nữa, tôi đúng là bị cắm sừng nhưng trong lòng tôi vẫn cứ vướng víu điều gì đó nếu chỉ đơn giản ly hôn ký giấy tôi thấy thật không đành và không thể hả giận được với những gì cô ấy đang làm đối với tôi, kể cả tên sếp khốn nạn kia nữa. Hãy cho tôi lời khuyên với.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)