Cụ 81 tuổi chi hơn 500 triệu mua thuốc nở ngực

Google News

(Kiến Thức) - Cụ già 81 tuổi sống 1 mình khiến con cái ngỡ ngàng khi chi 160.000 nhân dân tệ (hơn 500 triệu đồng) để mua thuốc nở ngực.

Theo Sina, bà vốn là một giáo viên về hưu, tên gọi thường ngày là Wang và hiện đang sống 1 mình tại Hán Trung, Thiểm Tây (Trung Quốc). Bà khiến con cái hết sức bất ngờ khi mua lượng lớn thuốc nở ngực, để chật kín căn hộ 15m qua một điện thoại viên.
Cu 81 tuoi chi hon 500 trieu mua thuoc no nguc
Lượng thuốc kích thích nở ngực mua về chất kín căn phòng 15m2.
Sự việc được phát hiện bởi cô con gái Feng của bà. Feng cho biết hầu hết lượng hàng hóa mua về đều chưa được sử dụng. Thậm chí, một vài thùng còn chưa được mở ra. Ngoài khoản hưu trí và số tiền con cái gửi hàng tháng, bà Wang đã vay tiền người thân để mua lượng thuốc trên.
Về sự việc của mẹ, cô Feng chia sẻ: “Mẹ tôi có khoản lương hưu và hàng tháng chúng tôi vẫn gửi tiền để bà chi tiêu. Chúng tôi không biết vì lý do gì mẹ tôi lại mượn tiền mọi người để mua các sản phẩm này. Trước đây, chúng tôi từng cầm của mẹ 8 chiếc điện thoại nhằm ngăn bà không gọi cho nhân viên bán hàng”.
Hiện cô Feng có ý định làm đơn khiếu nại trung tâm bán thuốc cho mẹ mình. Cang Hongjie – giám đốc trung tâm cho biết bà Wang mua các sản phẩm y tế sau khi đọc mục quảng cáo trên tạp chí, trung tâm tuyệt đối không có bất cứ ưu đãi đặc biệt nào nhằm lôi kéo bà mua hàng.
Được biết, trung tâm trên vốn là nhà phân phối sản phẩm chứ không sản xuất. Nó sẽ khó có thể điều tra sự việc chi tiết hơn.
Hải Yến (Theo Shanghaiist)

Bình luận(0)