Công ty dược phẩm Tâm Bình thành công nhờ tâm đức

Google News

(Kiến Thức) - Khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt rạng ngời, nụ cười ấm áp, đó là chân dung dược sĩ Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình. 

Những ai gặp chị lần đầu đều cảm nhận ở chị sự thân thiện và chân tình. Trò chuyện với chị, chúng tôi càng khâm phục bản lĩnh, sự quyết đoán của người nữ “thuyền trưởng” này. Trong ngành dược, chị được biết đến là một Tổng giám đốc luôn tận tâm, hết mình và sống trọn đam mê với nghề thuốc.
Cong ty duoc pham Tam Binh thanh cong nho tam duc
Dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn tận tâm, hết mình với công việc. 
Bản lĩnh xây dựng thương hiệu
Sinh ra trong gia tộc nhiều đời làm nghề thuốc và được đào tạo bài bản ở trường đại học Dược (Hà Nội), dược sĩ Lê Thị Bình đã quyết tâm lựa chọn nghề thuốc là “nghiệp” của đời mình. Niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng đã thôi thúc chị thành lập công ty Dược phẩm Tâm Bình với 5 sản phẩm chủ lực là Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình và Viên Tiêu Hóa Tâm Bình.
Cong ty duoc pham Tam Binh thanh cong nho tam duc-Hinh-2
Dược sĩ Lê Thị Bình trực tiếp nghiên cứu tạo ra sản phẩm. 
Những năm tháng đầu gây dựng Tâm Bình chỉ bằng số vốn ít ỏi và có vài nhân viên với bao khó khăn chồng chất nhưng người phụ nữ bản lĩnh Lê Thị Bình vẫn kiên định phải làm cho bằng được. “Mỗi người có một cơ duyên đến với nghề thuốc nhưng để thành công không đơn giản chỉ là sự may mắn mà phải có niềm đam mê và sự nỗ lực hết mình”, dược sĩ Lê Thị Bình tâm sự. Quyết tâm xây dựng cho Tâm Bình một hướng phát triển bền vững, hơn ai hết chị hiểu rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định thắng lợi trong cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường. Cùng với đó, việc xây dựng chữ tín và giáo dục đạo đức, ý thức cho nhân viên trong công ty cũng cần được chú trọng. Nhiệt huyết và đam mê nghề thuốc, chị tự mình nghiên cứu đồng thời cũng kiêm luôn là nhà điều hành và trực tiếp sản xuất rồi làm marketing, tìm kiếm, lo kênh phân phối sản phẩm. Chị cũng không quản ngại khó khăn đi đến những vùng rừng núi xa xôi tìm nguồn dược liệu quý.
Cong ty duoc pham Tam Binh thanh cong nho tam duc-Hinh-3
Thăm và tặng quà cho những gia đình chính sách huyện Chương Mỹ, Hà Nội nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. 
Chính sự tận tâm, tư duy không ngừng đổi mới và khả năng quản lý tốt của người “thuyền trưởng” đã giúp công ty Tâm Bình vững bước trên con đường phát triển. Đến nay, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phát triển lớn mạnh thành một hệ thống gồm: 3 công ty dược phẩm, một nhà máy sản xuất với diện tích hơn 8.200 m2, một tòa nhà văn phòng khang trang tại 349, phố Kim Mã cùng hệ thống phân phối của công ty trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc có bán các sản phẩm của Tâm Bình.
Thành công của Tâm Bình còn được thể hiện ở những con số tăng trưởng ấn tượng của công ty và sự ghi nhận, đánh giá của xã hội. Trong vòng 5 năm, các sản phẩm khớp, gút, đại tràng, tiêu hóa… mang thương hiệu Tâm Bình đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí tiên phong trên thị trường dược phẩm trong nước, được người dân cũng như giới chuyên môn đánh giá cao nhờ hiệu quả, chất lượng cũng như giá thành hợp lý, an toàn cho người bệnh. Doanh số bán hàng của Tâm Bình liên tục đạt và vượt so với dự kiến, năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh những con số, uy tín thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh của Tâm Bình còn được thể hiện qua nhiều bằng khen và giải thưởng.
Cong ty duoc pham Tam Binh thanh cong nho tam duc-Hinh-4
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao cúp “Bông hồng Vàng” cho dược sĩ Lê Thị Bình. 
Gặt hái thành công nhờ Tâm Đức
Không chỉ chú trọng phát triển công ty lớn mạnh, TGĐ Lê Thị Bình còn luôn tích cực tham gia các chương trình xã hội từ thiện. Chị về tận vùng sâu, vùng xa để thăm và tặng quà cho bà con hộ nghèo, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, người tàn tật và trẻ em bị bỏ rơi; khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi, gia đình chính sách… dành ngân sách hàng tỷ đồng cho các hoạt động này. Nhưng điều làm chị ấm lòng hơn cả là qua những đợt từ thiện như vậy, người bệnh đã được chăm sóc sức khỏe, được khám bệnh và phát thuốc miễn phí.
Trong sản xuất, kinh doanh hay hoạt động từ thiện, dược sĩ Lê Thị Bình luôn lấy tâm đức làm gốc, lấy hiệu quả chăm sóc sức khỏe người bệnh làm mục tiêu. Chị đã 3 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc và có nhiều đóng góp cho cộng đồng; 2 lần được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao tặng Cúp Thánh Gióng; tặng danh hiệu “Tri thức trẻ thủ đô”, "Doanh nhân Việt Nam Tiêu biểu" và "Nữ Doanh nhân Tri thức Thành đạt"…

PV

Bình luận(0)