Công thức giảm cân với ổi chắc chắn hiệu quả

Google News

Công thức giảm cân đơn giản dưới đây với quả ổi bạn hãy ghi nhớ để thực hiện ngay khi cần nhé.

Quả ổi chứa 77,9% nước, 0,9% protein, 0,3% lipit, 15 Êcbohydrat, 0,3% axit hữu cơ, 0,5% tro, 0,03 mg% vitamin B1, 0,03 mg% vitamin B2, 0,2 mg% vitamin PP, 50 –60 mg% vitamin C. Các loại đường trong quả ổi gồm 58,9% fructoza, 35,7% glucoza, 5,3% saccaroza. Các axit hữu cơ chính là axit citric và axit malic.
Cong thuc giam can voi oi chac chan hieu qua
 
Bạn chỉ cần ăn một quả ổi nhỏ vào bữa sáng hay bữa trưa thì bạn sẽ không có cảm giác đói cho đến tận tối, dù bạn có không ăn cơm đi nữa. Ổi giúp bạn đủ chất dinh dưỡng cho gần như cả một ngày, bạn không phải lo lắng vì thiếu hụt dinh dưỡng khi giảm cân bằng các phương pháp khác.
Nước sinh tố ổi giảm cân:
Nguyên liệu:
- 1/2 quả ổi
- 1/2 quả chuối chín
- 3 quả dâu tây
- 1/2 cốc sữa đậu nành
- Máy xay sinh tố, cốc và thìa
Cách làm sinh tố ổi giảm cân:
- Ổi, dâu tây sau khi mua về, bạn đem rửa sạch, để ráo nước, rồi gọt sạch vỏ ổi, bỏ hạt ổi. Còn dâu tây đem ngắt bỏ phần cuống.
Cắt bỏ phần vỏ ổi.
- Chuối đem bóc vỏ, cắt thành những miếng nhỏ.
- Bỏ dâu tây, chuối, ổi vào máy xay sinh tố cùng ½ cốc sữa đậu nành rồi bật máy xay, xay nhuyễn chừng 30 giây, đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất thì tắt máy.
- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.
Cách sử dụng:
Mỗi ngày sử dụng 1 cốc này, cứ thế uống đều đặn trong vòng 1 tuần, nhảy lên cân bàn sẽ giật mình luôn ấy. Không những thế, cốc sinh tố ổi này còn có thể giúp bạn làm trắng da, se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.
Theo Hướng Dương (TH)/Tieudung.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)