Công tác về sớm, vợ vô tình phát hiện "sở thích" kỳ lạ của chồng

Google News

Ly sững sờ phát hiện sở thích kỳ lạ của chồng, cô không tin vào mắt mình nhưng buộc lòng cô phải tin, phải chấp nhận và phải thay đổi chồng…

Ly bước vào cuộc hôn nhân đến nay đã được 5 năm, cuộc hôn nhân này của Ly khiến bao người ngưỡng mộ bởi Ly vừa là cán bộ công chức, chồng cô lại là một doanh nhân thành đạt hết mực yêu thương vợ con.
Ly bảo rằng cuộc sống của vợ chồng cô vô cùng viên mãn, ngoài thời gian bận rộn thì cả hai thường dành cho nhau những giây phút yên bình. Khi thì đi chơi, khi thì đi ăn uống, thăm thú họ hàng…
Chồng Ly là một người đàn ông điềm đạm, ít nói nhưng khi đã làm việc thì công việc đâu ra đấy. Không ít bạn bè của Ly đều xuýt xoa và ao ước có được người chồng như cô.
Công việc của Ly cũng thường xuyên phải đi công tác xa, mỗi lần như vậy chồng cô luôn là người sửa soạn đồ đạc cho vợ đi công tác. Chuyến công tác gần đây nhất của Ly diễn ra trong 1 tuần. Nghe vợ nói sẽ đi công tác dài ngày, chồng Ly ủng hộ vẻ vui mừng ra mặt. Nhưng, Ly cũng mấy bận tâm bởi đây đâu phải lần đầu tiên Ly đi công tác.
Dành nụ hôn chào tạm biệt chồng và con gái đi làm, Ly không quên dặn chồng nhớ chăm sóc con cho chu đáo và hẹn đến nơi sẽ điện về cho chồng ngay.
Lần công tác này của Ly dự kiến kéo dài 1 tuần, nhưng do phía đối tác muốn đẩy nhanh tiến độ làm việc nên cuộc họp kết thúc sớm hơn dự kiến 2 ngày. Ở lại cũng chẳng để làm gì, Ly quyết định trở về nhà mà không thông báo trước cho chồng, Ly muốn tạo bất ngờ cho cả hai bố con.
Cong tac ve som, vo vo tinh phat hien
Vợ “trị” lại sở thích kỳ lạ của chồng. Ảnh minh họa: Internet 
Nghĩ là làm, Ly mua sắm chút quà và nhanh chóng lên máy bay trở về nhà. Khi về nhà đã là buổi tối nhưng Ly không không gõ cửa, lẻn vào phòng ngủ của hai vợ chồng cất đồ thì ôi thôi, khi vừa hé cửa phòng hành động của chồng khiến Ly sững sờ, không tin vào mắt mình.
Ly thấy trước mặt chồng có rất nhiều đồ lót từ quần lót đến áo lót phụ nữ, Ly lục lại trong trí nhớ và tự nhủ “làm gì mình mua nhiều áo lót quần lót đến thế”. Chưa hết, Ly còn thấy chồng mình cầm từng thứ đồ lên và ngửi lấy ngửi để. Ly sốc nhưng vì sợ chồng biết lại xấu hổ nên cô quyết định quay ra ngoài cửa bấm chuông để vào nhà.
Thấy vợ về, chồng của Ly nhanh chóng bước ra cửa ôm chầm, thể hiện tình cảm nhớ nhung.
Về phía Ly, từ hôm biết được sở thích kỳ lạ của chồng, cô luôn suy nghĩ không biết chồng mình có bệnh gì hay không? Tại sao một người đàn ông thành đạt, trông lịch thiệp như vậy lại có sở thích không giống ai. Cô tiếp tục theo dõi những ngày sau đó, và tất cả các ngày hình ảnh đập vào mắt cô vẫn là cảnh chồng thích ngửi mùi đồ lót.
Không thể để tình trạng này kéo dài, Ly đã có những quyết định bất ngờ. 
Tìm đến trung tâm tư vấn
Điều đầu tiên Ly làm là tìm đến trung tâm tư vấn, hỏi bác sĩ về trường hợp của chồng mình. Tại đây, các bác sĩ đưa ra lời khuyên rằng Ly cần phải cải thiện mối quan hệ tình dục của mình và chồng, bởi có lẽ chồng Ly đang thiếu thốn và buộc phải thực hiện hành động đó để tăng sự khoái cảm trong tình dục.
Mặc gợi cảm, sexy
Khi trong phòng chỉ có hai vợ chồng, Ly chỉ mặc đồ ngủ sexy, gợi cảm để quyến rũ chồng. Hàng ngày đều như vậy sẽ khiến chồng Ly quên đi những thứ đồ lót mà chồng có sở thích sưu tầm kia. Quả thật, chiêu này của Ly quả là lợi hại.
Vứt hết những đồ lót chồng sưu tầm
Nhân lúc chồng vắng nhà, Ly đã tìm cách tống khứ mớ đồ lót ra khỏi nhà, để chồng không tìm thấy nữa mà thay vào đó Ly nói sẽ làm mọi cách để chồng quên đi những món đồ đó.
Nói chuyện thẳng thắn với chồng
Khi chồng đi làm về, tìm không đống đồ lót mình cất đã ra hỏi vợ, lúc này Ly thú thật là đã biết sở thích kỳ lạ của chồng. Lúc này, chồng Ly cũng thừa nhận không biết vì sao mình lại có sở thích kỳ lạ này. Thay vì trách móc chồng, Ly ở bên cạnh chồng và nói cùng chồng quyết tâm chữa sở thích kỳ lạ này. Thế là cả Ly và chồng cùng đến trung tâm điều trị, dần dần chồng của Ly đã thoát khỏi sở thích kỳ lạ ấy.
Kể từ khi thoát khỏi sở thích kỳ lạ ấy, chồng càng yêu Ly hơn và thầm cảm ơn vì vợ đã luôn ở bên, đồng hành cùng mình trải qua quãng thời gian khó khăn mà không phải ai ở ngoài cũng có thể biết được.
Có những việc chỉ có vợ và chồng mới hiểu, câu chuyện của vợ chồng Ly là một minh chứng.
Theo Thanh Hoa/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)