Công an vào cuộc vụ nữ sinh tử vong sau khi truyền nước

Google News

(Kiến Thức) - Công an Q.Tân Phú, TP HCM  đã lấy lời khai của những người có liên quan trong vụ nữ sinh tử vong sau khi truyền nước ở phòng khám Thành Mỹ.

Theo đại diện Công an Q.Tân Phú, TP HCM, chị Trần Thị Tố Uyên tử vong sau khi truyền nước ở phòng khám đa khoa Thành Mỹ, bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Phú đã lấy lời khai của những người có liên quan (bác sĩ bệnh viện Thành Mỹ, người thân của nạn nhân…). Đồng thời, đưa tử thi của nạn nhân đi giám định pháp y để tìm nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.
Trước đó, theo thông tin sơ bộ từ Phòng y tế Q. Tân Phú, nguyên nhân tử vong của nạn nhân này là do phù phổi cấp, phù não. Ông Vũ Minh Chiêu, Trưởng phòng y tế Q. Tân Phú cho rằng mới truyền được khoảng 50-70 cc nước biển thì khó có thể nguyên nhân là do truyền nước. 
Cong an vao cuoc vu nu sinh tu vong sau khi truyen nuoc
Phòng khám đa khoa Thành Mỹ - nơi nạn nhân tử vong sau truyền nước. 
Trong khí đó, bác sĩ Nguyễn Văn Thành, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Uyên tại phòng khám Đa khoa Thành Mỹ đánh giá nguyên nhân tử vong có thể là do sốt xuất huyết. “Theo nhận định của tôi, nếu sốt 3 đến 4 ngày, có nôn ói như vậy thì cái đầu tiên phải nghĩ là do sốt xuất huyết. Nếu có sốt xuất huyết và biến chứng sốt xuất huyết thì sẽ có sốc do sốt xuất huyết, sốc Danger là rất nặng” bác sĩ Th. cho biết.
Như Kiến Thức đã đưa tin, bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên được đưa vào phòng khám vào khoảng 11h30 ngày 12/6 trong trạng thái sốt, vật vã khó chịu và kích thích. Người nhà có cho biết bệnh nhân bị sốt 3 đến 4 ngày ở nhà và tự uống thuốc, đã đỡ nhưng người vẫn mệt mỏi, vã mồ hôi. Khi đo huyết áp thì huyết áp tụt, không lấy được máu. Sau khi truyền nước được khoảng 10 đến 15 phút thì bệnh nhân khó chịu, nên chuyển đi bệnh viện. Tại Bệnh viện Q. Tân Phú, bệnh nhân U. được chuyển sang Bệnh viện Q.Tân Phú trong tình trạng đã ngưng tim, ngưng thở hoàn toàn. Các bác sĩ đã hồi sức tích cực nhưng không có hiệu quả.

Kiến thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc!

Mời quý độc giả xem video Tai biến y khoa (nguồn VTV):
Hồng Nhung

Bình luận(0)