Con vừa đầy tháng, chồng đã ép tôi ly hôn

Google News

Tôi với chồng là bạn học cùng phổ thông. Trong mắt tôi, anh thông minh, học giỏi, thích giúp đỡ mọi người. Tôi phải lòng anh tử đó. Hết cấp 3, tôi lấy hết can đảm để tỏ tình nhưng anh lại từ chối và nói chúng tôi không hợp.

Sau đó, anh thi đỗ đại học và đi học ở Hà Nội. Tôi thi trượt nên học trung cấp ở quê. Chúng tôi chẳng có cơ hội để gặp nhau từ đó. Tôi vẫn nhớ anh trong lòng. Thỉnh thoảng, tôi vẫn hỏi thăm bạn bè về anh. Sau đó, qua mạng xã hội, tôi biết anh đã tìm được bạn gái. Sau khi tốt nghiệp 2 năm, anh ấy đã kết hôn. Tôi biết rằng tôi đã hết cơ hội với anh mất rồi. Cứ thế nhiều năm trôi qua, tôi giữ mãi hình ảnh anh trong lòng. Vì lỡ yêu anh, tôi không thật lòng với những người khác nên chuyện tình của tôi với họ chỉ một sớm một chiều.
Con vua day thang, chong da ep toi ly hon
Hình minh họa 
Tôi thực sự không mong sẽ gặp lại anh ấy. Tuy nhiên, năm ngoái, anh ấy bất ngờ tổ chức một buổi họp lớp. Tôi ăn mặc thật đẹp và tham gia nhưng tôi vẫn ngại ngùng, không đủ can đảm để nói chuyện với anh. Không ngờ, anh đã lại gần và nói chuyện với tôi. Qua trò chuyện, tôi biết rằng anh đã ly hôn và chịu nhiều tổn thương tình cảm. Tôi thì vẫn vậy, vẫn chờ anh mà không dám nói ra.
Sau buổi họp lớp đó, anh rủ tôi đi chơi riêng rất nhiều lần. Anh nói rằng ngày xưa anh đã quá vô tâm và phũ phàng, để tôi chịu nhiều thiệt thòi. Nghe anh nói những lời như vậy, tôi xúc động và quyết định gật đầu, nắm lấy tay anh. Mẹ tôi biết chuyện hết sức can ngăn vì cho rằng một người đàn ông đã một đời vợ như anh không xứng đáng với tôi. Mẹ nhiều lần khuyên tôi chia tay anh nhưng tôi không muốn. Anh nói rằng nếu tôi có thai, bố mẹ tôi không thể ngăn cản chuyện của chúng tôi nữa. Vì quá yêu, tôi đã nghe lời anh. Sau vài lần “thả”, tôi có thai thật. Lần này, bố mẹ tôi không thể không đồng ý.
Sau khi biết tôi có bầu, gia đình hai bên mau chóng tổ chức một đám cưới nho nhỏ. Bố chồng tôi đã mất từ lâu, mẹ anh rất quý mến tôi. Anh cũng chu đáo, lo lắng cho tôi từ tí môt. Tôi mang thai khá khỏe mạnh và không bị nghén nhiều. Ngày tôi sinh con trai, mẹ chồng và chồng tôi đều khóc vì quá xúc động và vui mừng. Trong suốt một tháng ở cữ, cả mẹ chồng và chồng đều hết lòng chăm sóc cho tôi và bé con. Tôi vui mừng lắm và cuối cùng hạnh phúc đã đến với tôi. 
Ai ngờ, trong đúng ngày con tôi đầy tháng, chồng mang đến cho tôi một khoản tiền 300 triệu và một lá đơn ly dị còn nguyên mùi mực thơm. Anh bảo cho tôi 300 triệu tiền bồi thường, căn hộ chúng tôi đang ở anh ấy cũng sẽ sang tên cho tôi. Miễn là đứa con thuộc về anh.
Tôi òa khóc và hỏi tại sao anh ấy lại bỏ tôi. Anh nói rằng vợ cũ của anh không thể có con, vì vậy anh đã ly hôn. Sau đó, anh tìm đến tôi, có con với tôi nhưng trong lòng vẫn không thể quên được vợ cũ. Giờ 2 người đó còn yêu nhau, anh muốn tái hợp và mang con của chúng tôi theo cùng.
Tôi không giữ nổi bình tĩnh, gào thét lên và quyết giữ đứa con ở bên mình. Làm sao anh ta có thể đối xử với tôi tàn nhẫn như thế? Thấy tôi nhất định không chịu rời xa con, anh ta đe dọa sẽ cướp con của tôi và mang đi xa. Nhìn con liên tục khóc, đòi bú, nước mắt tôi chảy không ngừng. Giờ tôi phải làm sao? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)