Con trai viết tâm thư cầu xin đừng thả mẹ ra tù

Google News

Vị thẩm phán đã chảy nước mắt khi đọc được tâm thư của bé trai 10 tuổi gửi cho ông cầu xin đừng thả mẹ ra tù.

Cậu bé tên Bradyn Takack, 10 tuổi, hiện sống tại Middletown, bang Ohio (Mỹ) vừa gửi lá tâm thư dài hai trang giấy bày tỏ mọi nguyện vọng của mình đến tòa án trước phiên xét xử ân xá cho phạm nhân là mẹ của mình.
Câu chuyện xảy ra từ năm 2009, mẹ của Takack là bà Shannon Smith. Chính bà đã dùng dao đâm chết chồng và cũng là cha của Takack.
 
Chứng kiến cảnh tượng mẹ tận tay giết cha ngay từ khi mới 4 tuổi, đến nay đã 10 tuổi, Takack vẫn không khỏi hết nỗi ám ảnh kinh hoàng đó.
Kể từ giây phút ấy, trong mắt một đứa trẻ, mẹ là người ghê rợn, đáng sợ đến nhường nào. Chính mẹ là người đã cướp đi cuộc sống hạnh phúc của cậu bé và cả gia đình.
Nếu như những đứa con khác mong ngóng mẹ của chúng ra tù đến từng phút, từng giây thì cậu bé này lại ngược lại hoàn toàn. Takack không muốn người mẹ độc ác kia ra tù bởi nỗi ám ảnh và sự sợ hãi đã lấn chiếm toàn bộ tâm hồn của một đứa trẻ. Chính người mẹ ấy đã gây nên vết đen trong suy nghĩ của con mình.
Vì không muốn mẹ ra tù nên trong thư gửi thẩm phán, cậu bé viết: "Thưa thẩm phán! Cháu viết lá thư này với mong muốn rằng ông đừng thả mẹ cháu ra, vì hai anh em cháu rất sợ mẹ. Chính cháu đã nhìn thấy cảnh bà ta dùng dao đâm vào tim cha khi đang bế em gái cháu trong tay. Bà ấy đã cướp đi hạnh phúc của hai anh em cháu. Cuộc sống của cháu sẽ tốt hơn gấp 10 lần nếu mẹ không giết cha".
Đọc những dòng tâm sự của một đứa trẻ ngây thơ, vô tội, nhiều người không khỏi rơi nước mắt, xót xa cho hoàn cảnh của cậu bé đáng thương.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)