Con trai tìm chồng cho… mẹ

Google News

Sau cuộc ly hôn, những đứa con thường ích kỷ không muốn cho mẹ đi bước nữa. Chúng khư khư giữ tình yêu của mẹ dành cho mình.

Chàng trai kể, mẹ cậu đã không có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuổi thơ của cậu ám ảnh bởi những trận đòn, sự sỉ nhục mà bố cậu dành cho mẹ.
Đau khổ hơn, mẹ cậu còn trở nên trầm uất khi chứng kiến bô cậu công khai ngoại tình. Không những ngang nhiên, bố cậu còn trơ trẽn khi đổ mọi tội lỗi lên đầu người mẹ tội nghiệp của cậu. Trước sự gia trưởng, độc đoán của bố, mẹ cậu chỉ biết im lặng, mong sự bình yên cho con.
Con trai tim chong cho… me
 Ảnh mang tính minh họa, không phải nhân vật trong bài.
Không thể chịu đựng trước hành động ngày càng thái quá của bố, mẹ cậu đã dứt khoát chia tay khi cậu vừa vào đại học. Hai bàn tay trắng cùng con trai lên Hà Nội, mẹ cậu đã làm đủ mọi công việc để có thể nuôi con ăn học nên người.
Hiện tại, cậu đã ra trường, có công việc ổn định, mẹ cậu cũng không phải quá vất vả như trước. Dứt được người cha bạc bẽo, mẹ cậu đã hết suy sụp. Thế nhưng, thẳm sâu trong tâm hồn, cậu hiểu rõ cảm giác cô đơn, trống trải của mẹ, nhất là giờ đây, thời gian của cậu dành cho mẹ không nhiều.
Đã không ít lần cậu động viên mẹ mở lòng tìm hạnh phúc cho mình. Thế nhưng, vết thương xưa cũ dù đã liền sẹo vẫn khiến mẹ cậu như “chim sợ cành cong”. Nỗi ám ảnh quá khứ khiến mẹ cậu mất niềm tin vào tình yêu, hạnh phúc.
Không thể đợi mẹ chủ động, cậu đã đến CLBKB của báo PNVN với mong muốn tìm người đàn ông phù hợp với mẹ, quan trọng là có thể làm bạn và yêu thương mẹ cậu những năm sau này. Bởi, mẹ cậu xứng đáng được hưởng hạnh phúc.
Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)