Con trai 12 tuổi nhét kim châm cứu vào “vùng kín” để giữ tỉnh táo, mẹ sốc nặng

Google News

Một cậu bé 12 tuổi người Trung Quốc đã có phương pháp giữ tỉnh táo khi làm bài tập vô cùng sốc là nhét kim châm cứu vào niệu đạo của mình.

Cậu bé này (giấu danh tính) sống ở Sơn Tây, tỉnh Tây An (Trung Quốc), dường như đã rất khó giữ được tỉnh táo khi làm bài tập về nhà. Thay vì áp dụng những biện pháp thông thường, cậu ta đã khiến nhiều người ngạc nhiên "rớt cằm" khi dùng một cây kim châm cứu của bà ngoại để nhét vào đường niệu đạo qua vùng kín nhạy cảm của cơ thể.
Không ai biết hành động đó đã giúp cậu ta tỉnh táo đến mức nào nhưng hiển nhiên là chiếc kim đã chui vào quá sâu khiến cậu không thể rút nó ra được. Cậu ta bị đau và không thể đi đứng bình thường.
Con trai 12 tuoi nhet kim cham cuu vao “vung kin” de giu tinh tao, me soc nang
Phim chụp X-quang cho thấy chiếc kim chui sâu vào niệu đạo của bệnh nhân. 
Mẹ của cậu bé 12 tuổi cho biết, đầu tiên, cô nhận thấy có điều gì đó không ổn vào ngày 25/7, khi con mình không thể dục như thường vào sau bữa trưa. Cô bắt con đi dạo cùng để bù lại nhưng cậu bé lại đi rất chậm. Cho rằng con giận dỗi, cô cũng không để ý mãi cho đến buổi tối, cậu bé mới thú nhận nguyên nhân thật sự với mẹ.
"Con thường cảm thấy buồn ngủ khi làm bài tập về nhà. Con muốn thay đổi điều đó nên đã đâm kim vào niệu đạo", cậu bé nói với mẹ.
Khỏi phải nói bà mẹ đã sốc thế nào khi nghe con tiết lộ "bí mật". Cậu bé được đưa ngay đến bệnh viện địa phương, nơi bác sĩ phẫu thuật đã tìm thấy chiếc kim chui sâu vào niệu đạo của cậu ta, gần tới bàng quang.
Con trai 12 tuoi nhet kim cham cuu vao “vung kin” de giu tinh tao, me soc nang-Hinh-2
3 mảnh gãy của chiếc kim châm cứu dài 10cm được lấy ra khỏi cơ thể cậu bé. 
Bác sĩ cho hay điều này rất nguy hiểm vì cây kim có thể đã gây ra nhiễm trùng hay đâm thủng niệu đạo hoặc làm đứt mạch máu nhạy cảm khác. Rất may, cây kim dài 10cm này đã được bác sĩ lấy ra an toàn và không gây bất kỳ thiệt hại nào.
Câu chuyện này được đăng lên mạng và rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về động cơ cho hành động dại dột của đứa trẻ 12 tuổi. Họ cho rằng đứa bé đang cố tình che lấp nguyên nhân tế nhị mà "ai cũng biết là gì đó" nên mới nói vậy.
Một dân mạng đã viết: "Đây không phải là hành vi nhằm mục đích tỉnh táo, mà là một trường hợp thiếu hiểu biết tuổi dậy thì. Cần tăng mạng giáo dục giới tính cho học sinh".
Một người khác nhận xét: "Dường như mọi người đã cả tin quá rồi? Rõ ràng, cậu bé này đang bắt chước một trong những trò chơi giới tính nào đó. Có điều, đứa trẻ này không dám thừa nhận điều đó vì cảm thấy mất mặt. Tuy nhiên, bố mẹ cậu bé nên giáo dục và hướng dẫn cậu ta tránh được những sai lầm tồi tệ hơn trong tương lai. Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ta lại cố gắng nhét dây diện vào chỗ đó và gây hại cho bản thân?".
Theo Minh Khôi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)