Con gái trước khi lấy chồng mà không làm điều này thì thật uổng

Google News

Tuổi trẻ chỉ đến một lần, có những điều, nếu bây giờ bạn không thử, sau này sẽ phải hối tiếc thật nhiều.

Điên hết mình
Đừng để cuộc sống của mình trở nên nhàm chán và vô vị. Hãy thử một lần làm một vài điều gì đó điên khùng. Chẳng hạn như vào một ngày đẹp trời, bạn hãy đi nhuộm tóc.
Rồi tụ tập cùng với hội chị em của mình tổ chức một buổi party hay bikini party tại nhà, cùng nhau gào thét hết cỡ với những bài hát bốc lửa, nhảy múa điên loạn như thể bạn là những cô nàng hoang dại nhất hành tinh. Sau đó thì lăn ra ngủ ngổn ngang lên nhau mà chẳng cần phải lo nghĩ đến ngày mai ra sao.
Đi du lịch một mình
Con gai truoc khi lay chong ma khong lam dieu nay thi that uong
Con gái trước khi lấy chồng mà không làm điều này thì thật uổng công, hối hận không kịp. Ảnh minh họa. 
Hãy cảm nhận cái cảm giác một mình một chuyến đi, mọi chuyện đều tự thân vận động trước khó khăn là cái cảm giác tuyệt vời nhất của cuộc đời này mà không phải ai cũng cảm nhận được.
Vì vậy, hãy xách balo lên và đi nào các cô gái. Không cần phải cầu kỳ, chỉ cần những dụng cụ cần thiết, một chiếc máy ảnh đồng hành, bạn thỏa sức khám phá nhiều vùng đất mới.
Bỏ lại sau lưng tất cả những xô bồ cuộc sống, những phiền phức rắc rối trong học tập hay công việc. Hãy lựa chọn nơi mình thích, đến và tận hưởng chuyến đi một mình để bình tâm, nhìn nhận và suy nghĩ thật kỹ về cuộc đời.
Tắt chọn điện thoại một ngày
Với lối sống ngày càng hiện đại như ngày nay, con người ta lệ thuộc quá nhiều vào công nghệ. Thậm chí, chỉ cần có chiếc điện thoại trong tay thì không còn để ý gì tới xung quanh.
Vì vậy, các bạn gái hãy thử tắt điện thoại một ngày và làm một điều gì đó thực tế hơn. Chiếc điện thoại kia đang ngốn rất nhiều thời gian của bạn, khiến bạn trở nên lười biếng và đánh mất rất nhiều mối quan hệ quanh mình.
Thay bằng việc ngồi lướt điện thoại thì bạn nên tận hưởng cuộc sống thực sự. Bởi cuộc sống thậm chí còn muôn màu muôn vẻ hơn, đa chiều hơn so với chiếc điện thoại.
Cuộc sống này là thực và không hề ảo. Nếu bạn muốn sống thì hãy dừng ảo đi. Tắt điện thoại một ngày để cảm nhận cuộc sống.
Thổ lộ với người bạn yêu thầm từ lâu
Nếu như cứ mãi sợ sệt không dám nói ra rồi đến một lúc nào đó bạn sẽ chẳng còn cơ hội để cho người ấy biết tình cảm của mình nữa.
Đừng sợ hãi mà hãy dũng cảm nói sự thật với người mà bạn biết, nếu không nói thì làm sao biết được họ thích bạn hay không. Cho dù có được đáp trả hay không thì sau này ta không phải hối tiếc vì đã không nói ra điều mà con tim đang muốn thổ lộ.
Từ bỏ công việc mà bạn ghét
Nếu bạn đang phải học một ngành không phù hợp hay đang làm ở một chỗ làm chẳng khiến bạn thích thú chút nào? Hãy từ bỏ nó! Có thể thời gian đầu sẽ khó khăn nhưng bạn sẽ sớm tìm thấy thứ tốt nhất cho bản thân mình.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)