Con gái trước khi lấy chồng không làm điều này sẽ hối hận

Google News

Con gái trước khi lấy chồng nhất định phải làm ngay những điều này nếu không sẽ rất hối hận.

1. Ngủ nướng mỗi ngày nếu có thể
Sự thật là khi bạn đã lập gia đình, thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân không còn nữa. Bạn sẽ phải dành thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình cho gia đình, phải làm việc nhà và chăm sóc chồng con. Vì vậy, một giấc ngủ ngon lúc ấy đối với bạn là vô cùng khó khăn và quý giá. Đây là một trong những điều con gái trước khi lấy chồng nên thử ngay để sau này không hối hận.
2. Hãy đi du lịch một mình
Dù bạn ở độ tuổi nào cũng nên cần những điều mới mẻ để giúp cuộc sống của mình tươi hơn. Vì thế, bạn còn chờ đợi gì mà không xách balo lên và đi tới một nơi mà bạn yêu thích trước khi lấy chồng. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp dành cho bạn mà bạn nên lưu giữ nó sau này.
Con gai truoc khi lay chong khong lam dieu nay se hoi han
Ảnh minh họa. 
3. Thức dậy và đón tia nắng đầu tiên buổi sáng
Đa phần các cô nàng đều thích ngủ nướng, đôi khi ngủ nướng quên cả ăn. Các cô nàng đừng biến mình thành một chú mèo lười nữa nhé. Thay vào đó, bạn hãy dậy sớm để đón tia nắng đầu tiên vào buổi sáng sớm. Thức dậy sớm bạn có thể nhâm nhi một tách cafe và cảm nhận những âm thanh của buổi sáng sớm là điều vô cùng tuyệt vời đó . Đây là điều tuyệt vời mà bạn nên làm trước khi lấy chồng.
4. Tập luyện môn thể thao bạn thích
Trước khi chưa vướng bận chuyện chồng con, bạn hãy tranh thủ tập luyện môn thể thao mà bạn yêu thích đi nhé. Bạn còn chờ đợi điều gì nữa, hãy tập luyện để có được một cơ thể khỏe mạnh và đây là niềm ao ước của nhều người đấy.
5. Đi làm từ thiện
Trong cuộc sống, bạn sẽ phải gặp những mảnh đời bất hạnh và bạn chưa thể giúp đỡ gì họ. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đi làm từ thiện trước khi chưa lấy chồng. Điều này sẽ giúp ích được rất nhiều người khác nữa đấy.
6. Học làm đẹp
Thời điểm trước tuổi kết hôn là lúc bạn đang đẹp rạng rỡ nhất, trẻ trung và năng động nhất. Nếu không biết nắm bắt, tuổi xuân này sẽ qua đi như chưa hề tồn tại. Lúc ấy bạn có hối cũng không kịp đâu! Biết tự chăm sóc và đối đãi thật tốt với bản thân, có vậy bạn mới luôn được hạnh phúc.
7. Học nấu ăn
Gia đình là nơi mọi bữa cơm cả nhà đều quây quần, sum vầy bên nhau. Mâm cơm là nơi thể hiện những tình cảm thương yêu của mọi thành viên trong nhà. Để có một gia đình êm ấm về sau, mọi cô gái hãy học lấy những bài học nấu ăn đơn giản. Ít nhất là dù đi xa, thành viên trong nhà đều muốn tìm về. Có thế thì sau này bạn mới dễ dàng nhận được hạnh phúc.
8. Leo bộ lên một đỉnh núi
Trong cuộc sống, chắc chắn có nhiều thứ bạn phải cố gắng. Vì vậy, bạn hãy thử một lần leo bộ lên đỉnh núi để rèn luyện sự kiên trì của mình trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới của đời mình.
9. Con gái nên thừa nhận đau khổ
Con gái thường thích giấu kín tâm sự ở trong lòng, không chia sẻ cho bất kỳ ai. Nhưng con gái nên nhớ rằng có những nỗi đau bắt buộc bạn phải quên đi. Đặc biệt, khi mọi chuyện qua đi, bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Đôi khi không cần bạn nói mà người khác có thể nhìn thấy được điều này. Việc thừa nhận đau khổ sẽ giúp bạn sống tốt hơn.
10. Đừng quá tin vào lời của đàn ông
Sau cuộc gặp gỡ với một ai đó, nếu chàng nói rằng 2 ngày nữa sẽ gọi điện cho bạn thì bạn đừng nên trông ngóng hoặc chờ đợi điều gì. Đây có thể là một lời xã giao trước lúc chia tay đó.
Hoặc đôi khi chàng nói chia tay với bạn vì tính cách của 2 người không hợp nhau thì bạn cũng đừng vội tin vào điều này và cũng không nên tự trách bản thân minh. Bởi có thể nó đang che giấu ý đồ của chàng và sau một vài ngày bạn sẽ phát hiện chàng đang tay trong tay với người con gái khác. Vì thế, đừng nên quá tin vào lời của đàn ông nhé!
11. Tỏ tình với người mình thích
Thường con gái e dè trong việc suy nghĩ "cọc đi tìm trâu". Vì thế, bạn hãy mạnh mẽ lên, tình yêu không tự chạy đến với những người không chào đón nó. Do vậy, hãy tỏ tình với người mình thích trước khi lấy chồng nhé.
12. Tâm sự với những người lạ
Đôi khi bạn bị stress, bạn không thể nói điều này với ai và bạn tự kỷ ôm gối một mình và tự khóc. Việc làm này bạn không giải quyết được vấn đề gì đâu. Thay vào đó, bạn hãy đứng lên và tâm sự với một người lạ chưa biết gì về con người của bạn. Điều này sẽ tốt hơn cho bạn đấy và họ sẽ đưa ra những lời khuyên cho bạn lúc này. Hãy thử một lần đi nhé!
13. Có một khoản tài chính nhất định
Điều sai lầm các cô gái thường mắc phải là quan niệm "chồng sẽ cho ta tất cả", bởi như vậy bạn sẽ bị rơi vào thế bị động và tự ti về mọi mặt. Chưa kể đến chuyện chồng sắp cưới của bạn có thể không lo được cho bạn và nghiễm nhiên bạn trở thành gánh nặng cho anh ấy.
Theo Lâm Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)