Con gái lấy chồng tuyệt đối tránh xa những kiểu đàn ông này

Google News

Những kiểu đàn ông này thường không chung thủy, rất dễ ngoại tình, sẽ làm khổ đời người phụ nữ...

Đàn ông nghiện cờ bạc, rượu chè
Chắc chắn các bậc cha mẹ khi có con gái sẽ phản đối kịch liệt nhất con yêu và lấy người đàn ông nghiện cờ bạc rượu chè. Bởi trước hết nghiện cờ bạc rượu chè rất khó bỏ, càng chơi lại càng hăng máu muốn gỡ, càng uống rượu lại thấy rượu ngon nói chung là "lậm".
Con gai lay chong tuyet doi tranh xa nhung kieu dan ong nay
 
Kiểu đàn ông này lấy về thì phụ nữ chính là sẽ có "1 đứa con" không phải do mình sinh ra, lúc nào cũng lo lắng, chăm sóc tệ hơn là nai lưng ra trả nợ giùm chồng hay chịu những đòn roi về thể xác và cả tinh thần với ông chồng nát rượu.
Sâu xa hơn đàn ông ham vui, dễ dãi với chính bản thân mình thì khó mà tránh khỏi những cám dỗ, lúc nào thích lôi kéo người khác dễ đánh mất sự tự chủ của mình. Thói quen xấu này sẽ khiến đàn ông bỏ bê gia đình,vợ con, thay đổi tính nết.
Đàn ông được chiều chuộng từ bé và sống buông thả
Người đàn ông đặc biệt là những cậu ấm, hay con một được cưng chiều từ tấm bé, người ta hay có câu "sướng từ trong trứng nước", lúc nào cũng được coi là chàng công tử được nuông chiều muốn gì cũng được thì lúc nào cũng sẽ có lối sống buông thả, không quy tắc.
Con gai lay chong tuyet doi tranh xa nhung kieu dan ong nay-Hinh-2
 
Những kiểu người này trong hôn nhân khó có thể trở thành người chồng tốt được. Họ luôn cho mình là ông vương ông tướng, lúc nào quen được người khác cung phụng, chăm sóc nên chẳng bao giờ quan tâm đến người khác. Nếu gặp khó khăn họ sẽ nhanh chóng nản chí mà bỏ cuộc, không có ý chí tiến thủ.
Đàn ông quan niệm ''bóc bánh trả tiền'' chẳng có vấn đề gì cả
Nếu làm vợ của kiểu đàn ông này thì phụ nữ chắc sẽ chẳng có lúc nào cảm thấy yên lòng, cảm thấy cuộc hôn nhân này là hạnh phúc êm ấm. Phụ nữ nếu muốn nhà êm cửa ấm thì luôn phải phục tùng người đàn ông.
Con gai lay chong tuyet doi tranh xa nhung kieu dan ong nay-Hinh-3
 
Đặc biệt loại đàn ông này coi chuyện quan hệ ngoài luồng, chuyên ngoại tình là bình thường và người vợ nên hiểu phải chấp thuận chuyện này. Chị em phụ nữ phải tránh xa kiểu đàn ông này nếu không muốn bất hạnh.
Theo Huyền Trang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)