Con gái hy sinh bao nhiêu cũng được, nhưng chỉ dành cho người xứng đáng

Google News

Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn, hy sinh nhiều hơn chắc chắn sẽ thiệt. Vậy nên, hãy dành cái "thiệt" đó cho người thật sự xứng đáng với những gì mình cho đi.

Chẳng biết từ bao giờ, hai chữ "hy sinh" lại trở thành một trong những trách nhiệm và nghĩa vụ được gắn với điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải làm. Khi yêu thì hết lòng vì người yêu, bước đến hôn nhân lại hy sinh vì chồng con và gia đình.
Phụ nữ cứ thực hiện bổn phận hy sinh để gắn kết yêu thương, gìn giữ cho hạnh phúc được trọn vẹn. Dù có thông minh đến đâu thì khi yêu vào cũng mất hết cả lý trí. Họ cứ mải mê chạy theo người, hết lòng vì người mà dành hết cả thanh xuân.
Con gai hy sinh bao nhieu cung duoc, nhung chi danh cho nguoi xung dang
Ảnh minh họa 
Bận rộn với cuộc sống không phải của mình, chúng ta quên mất đi sự tồn tại của bản thân. Rõ ràng, thâm tâm ta đâu mạnh mẽ đến nỗi không cần một ai chăm sóc và yêu thương. Bản thân không thể cứ hy sinh để rồi chẳng nhận lại được gì ngoài nước mắt và đau đớn.
Ai cũng chỉ sống có 1 lần trên đời, tại sao cứ phải sống cho người khác? Hãy dành tất thảy những hy sinh, mặn nồng cho người thật sự xứng đáng. Một người thấu hiểu được sự cho đi ấy, một người biết trân trọng và để sự hy sinh không còn là vô nghĩa.
Đàn ông xứng đáng ai cũng nhận ra
Thật lạ là phụ nữ luôn lấy lý do "làm sao có thể biết người nào xứng đáng hay không" ra để biện minh cho những hy sinh của mình. Người ta cứ yêu một cách bất chấp, hy sinh ngốc nghếch trong khi chính bản thân cũng có thể tự cảm nhận về người mà ta dành hết yêu thương.
Người đàn ông xứng đáng không chỉ thấu hiểu, sẻ chia mà cũng là người chấp nhận hy sinh cùng bạn. Người đàn ông xứng đáng không nỡ lòng khiến cô gái mình yêu phải khóc, một giọt nước mắt cũng khiến anh đau lòng.
Người đàn ông xứng đáng không bắt người thương phải hy sinh. Họ biết cách nắm giữ cũng như gắn kết mối quan hệ, chẳng để bất cứ ai phải một mình làm điều đó.
Người đàn ông xứng đáng không cần biết chăm lo cho mái ấm nhưng sẽ cố gắng làm điều đó. Người đàn ông xứng đáng không để cô gái của mình phải khổ, tất thảy những lo toan hãy cứ để anh.
Với một người đàn ông xứng đáng, phụ nữ muốn hy sinh bao nhiêu cũng được, nhưng đừng dành sự cho đi ấy với một người vô tâm, bởi cái "dại" chỉ khiến bản thân thêm khổ đau mà khó lòng sửa chữa. Một người đàn ông thấu hiểu, trưởng thành sẽ giúp bạn bớt bận tâm hơn, dù có trao cả tuổi thanh xuân cũng thấy xứng đáng.
Con gái khi yêu cũng phải chọn. Bởi hạnh phúc không phải tự dưng mà có, cứ yêu, cứ sai nhưng khổ đau lại chỉ có mình mình phải chịu. Đừng để bản thân trở nên thiệt thòi với những người không xứng đáng.
Theo Bảo Ngọc/ Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)