Con dâu sững sờ phát hiện bí mật của bố chồng

Google News

Bố chồng tôi trúng tiếng sét ái tình với giúp việc trẻ, khăng khăng ly hôn vợ để xây tổ ấm với tình mới. 

Gia đình tôi đang xáo trộn, mẹ chồng liên tục đòi tự tử chỉ vì cô giúp việc trẻ. Đây là người tôi thuê qua một trung tâm cung cấp giúp việc chuyên nghiệp. Sau 2 tháng làm việc, cô xin nghỉ và kéo theo bố chồng tôi cùng 3 tỷ đồng.
Con dau sung so phat hien bi mat cua bo chong
Ảnh: B.N 
Nhà chồng tôi kinh doanh ô tô và mở gara sửa chữa ô tô. Bố chồng tôi trước là kỹ sư cơ khí, chuyên về ô tô nên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hai con trai ông cũng học cơ khí và được bố truyền nghề. Mẹ chồng tôi quản lý tài chính.
Kinh tế khá giả, lúc nhà trong nhà cũng có 2 giúp việc. Một người phụ trách nấu nướng, giặt giũ. Một người dọn dẹp nhà cửa và chạy việc vặt.
Tôi về làm dâu khá sướng. Mặc dù mẹ chồng chu cấp tiền cho hai vợ chồng nuôi con, sinh hoạt nhưng tôi không ỉ lại mà vẫn đi làm ngân hàng.
Hiện tại, tôi bầu bé thứ 3. Do sức khỏe kém nên cách đây 2 tháng, tôi thuê một giúp việc phục vụ riêng cho mình.
Vì là giúp việc chăm sóc chuyện chửa đẻ và bế em bé nên tôi đưa ra tiêu chí khắt khe. Người trung tâm đưa đến là Quỳnh 24 tuổi, từng học điều dưỡng. Cách nói năng của cô rất lịch sự, hiểu biết. Vì thế tôi nhận luôn và trả 7 triệu/tháng.
Bố chồng tôi vốn phong độ, có tuổi nhưng sức khỏe vẫn như thanh niên. Ông lại ăn nói có duyên, phụ nữ dễ bị ông thu hút.
Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghe mẹ chồng ghen tuông hay phải buồn phiền vì chồng. Cuộc sống đại gia đình nhà tôi êm ấm.
Cho đến một ngày, tôi phát hiện bố chồng bước vào phòng ngủ của Quỳnh lúc nửa đêm với bộ dạng lén lút.
Hôm đó, trên phòng hết nước uống nên tôi xuống bếp lấy. Khi đi ngang tầng 2, tôi thấy bố chồng đẩy cửa bước vào. Tôi nhanh chân nấp sau bức bình phong. Lòng bất an, tôi đợi hơn một tiếng sau mới thấy ông trở ra.
Sáng đó, Quỳnh vẫn vô tư như không có chuyện gì xảy ra. Bố chồng tôi tỏ ra vui vẻ, tâm trạng thoải mái. Bình thường, việc chuẩn bị đồ ăn là do một bác giúp việc khác làm nhưng hôm đó Quỳnh chủ động nấu.
Tôi đoán rằng giữa hai người có điều gì mờ ám nên hẹn gặp Quỳnh, thẳng thắn cảnh cáo. Nếu cô có chuyện lén lút, tôi sẽ không để yên. Quỳnh một mực chối, nói không hề làm gì sai trái.
Để buộc Quỳnh phải thú nhận, tôi mang chuyện đêm hôm trước ra. Quỳnh tái mặt, lắp bắp nhận lỗi.
Cô mếu máo kể, sau khi đến làm được vài ngày, ông chủ bắt đầu tỏ ý quan tâm. Nhân lúc cả nhà đi vắng, ông lợi dụng sự mềm yếu của cô để chiếm đoạt đời con gái.
Lần nào thân mật, ông cũng cho cô rất nhiều tiền nên cô im lặng. Dần dần, cô tự nguyện và nảy sinh tình cảm thật với ông chủ. Trước sự thật, tôi chết lặng.
Bữa ăn cơm, tôi cố ý nói to chuyện sẽ cho Quỳnh nghỉ việc vì làm việc không tốt. Bố chồng nghe thấy vậy, tỏ ý không vui. Ông mắng tôi khó tính, có tiền rồi coi thường người khác. Hôm sau, Quỳnh chủ động xin nghỉ việc.
Bố chồng tôi lẳng lặng ôm quyển sổ tiết kiệm 3 tỷ, rời đi sau đấy 4 ngày. Ông để lại bức thư, đại ý nói, Quỳnh mới là mối tình sâu sắc của mình. Bố chồng tôi tự nguyện để lại gia sản và cơ ngơi cho vợ con. Vì không có Quỳnh, ông cảm thấy cuộc sống rất vô vị.
Mẹ chồng tôi ngất xỉu, khóc nấc lên từng hồi. Bà liên tục trách móc tôi là kẻ “rước cáo về nhà”, bắt tôi đi tìm gặp hai người, kéo bố chồng về.
Tôi lần theo địa chỉ quê Quỳnh, bố mẹ cô cũng không biết con đi đâu. Một tuần dò la khắp nơi, tôi tìm đến căn nhà 2 tầng ở ngoại ô.
Hóa ra, bố chồng tôi không những trúng tiếng sét ái tình với giúp việc kém mình 30 tuổi mà còn lên kế hoạch xây tổ ấm. Mặc con dâu phân tích phải trái, bố chồng tôi khăng khăng nói yêu Quỳnh và nhất quyết ly hôn.
Giờ tôi không biết phải giải quyết rối ren này thế nào? Tôi cảm thấy mình bất lực quá. Chồng tôi chỉ biết thở dài.
Xin hãy cho tôi lời khuyên!
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)