Con dâu khóc thảm thiết vì mẹ chồng rình xem “chuyện ấy“

Google News

(Kiến Thức) - Khi biết bị mẹ chồng rình xem "chuyện ấy", tôi run lên, kể cho chồng nghe và khóc lóc thảm thiết. 

Tôi và chồng là bạn lâu niên, tuy nhiên thời gian yêu đương cũng không quá nhiều. Trước khi kết hôn, chúng tôi đã có thời gian sống thử với nhau khoảng nửa năm. Thông thường mà nói thì lẽ ra chúng tôi đã phải có em bé, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa có hiện tượng gì.
Sau khi kết hôn, mẹ chồng tôi thường nhân những lúc tôi không có mặt hoặc không để ý là sẽ hỏi chồng tôi xem tôi có em bé hay chưa. Khi nghe nói chưa có, mẹ tỏ ra khó chịu, còn nói chúng tôi đã ở cùng nhau lâu vậy rồi mà vẫn chưa có em bé. Mẹ chồng tôi còn so sánh tôi với con dâu nhà hàng xóm, họ cưới nhau chưa đến hai tháng mà đã có tin vui. Chồng tôi là một người khá tâm lý, vì muốn đỡ lời thay vợ mà đã nói chúng con đang có kế hoạch sinh em bé, nhưng không cần vội, vì cả hai vẫn còn trẻ.
Tôi cứ tưởng mẹ chồng không đã “thoái chí”, ai ngờ, mẹ không sử dụng cách hỏi han nữa mà chuyển sang hành động. Để tai nghe mắt thấy, mẹ chồng rình xem chuyện ấy của hai vợ chồng tôi.
Con dau khóc thảm thiét vì mẹ chòng rình xem chuyẹn áy
 Ảnh minh họa
Điều kiện gia đình chồng tôi khá tốt, chúng tôi ở một căn nhà 3 tầng, mẹ chồng tôi thích yên tĩnh nên chọn ở tầng 3.
Có một thời gian tôi không hiểu vì sao mẹ chồng tôi rất hay xuống rồi lại lên tầng. Trước đây mẹ thường ngủ sớm, và thường ít khi xuống nhà. Tôi sinh nghi ngờ, và để ý thấy quy luật khá quái dị, hễ cứ mỗi khi vợ chồng tôi bắt đầu gần gũi nhau thì đèn cầu thang sẽ sáng lên. Khi đó tôi đã hiểu lý do vì sao mẹ chồng tôi lại thay đổi thói quen thế.
Có lần, chúng tôi đang trong giai đoạn “cao trào” thì tôi chợt thấy bóng đèn cầu thang sáng, khi đó tôi đã giật mình, tim run lên mà không hiểu vì sao. Mọi hứng thú vụt tắt theo bóng đèn và ánh mắt soi mói của mẹ.
Tôi liền nói với chồng nghe về chuyện mình để ý thấy, vừa nói vừa khóc rất thảm thiết. Chồng tôi chỉ biết an ủi và động viên tôi, hứa sẽ nói lại chuyện đó một cách bình tĩnh với mẹ anh ấy. Thực sự những ánh mắt dò hỏi đó của mẹ chồng đã trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc sống của vợ chồng tôi.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)