Con dâu giấu nhân tình dưới gầm giường bị mẹ chồng bắt được

Google News

Bà Hoa một tay giữ con dâu, còn để con gái lùng sục nhân tình của Mai. Phen này thì Mai hết đường chối cãi.

Bà Hoa có 3 người con. Con cả lấy vợ và định cư nước ngoài, con trai thứ 2 thì vừa mới kết hôn. Bà rất tâm lý cho 2 vợ chồng ra ở rêng. Chồng bà mất cách đây mấy năm nên nhà giờ chỉ còn bà và cô con gái út.
Thỉnh thoảng bà cũng lên thăm vợ chồng con thứ cho bớt nhàm chán và đỡ nhớ.
Nói về vợ chồng con thứ 2 nhất là Mai - con dâu bà. Ngay từ lần đầu về ra mắt bà cũng có một dự cảm không được tốt cho lắm về Mai. Con bé xinh xắn, có học thức, nhưng đôi mắt lúc nào cũng lúng liếng đưa tình.
Con trai bà thì hiền, nó si mê Mai đến điên dại. Bà từng bắt ép con trai bỏ vì lo sau này sẽ khổ nếu lấy Mai. Nhưng chả hiểu Mai nói gì, ngon ngọt gì mà thằng bé làm cho Mai có bầu. Cực chẳng đã bà đành tổ chức đám cưới cho chúng, dù sao cũng là con cháu nhà này. Bà cũng có tuổi rồi, cũng muốn được bế bồng cháu chắt.
Con dau giau nhan tinh duoi gam giuong bi me chong bat duoc
Ảnh minh họa. 
Lấy nhau được 7 tháng thì Mai sinh, vì không ở cùng nên cũng ít xích mích. Thằng bé kháu khỉnh và cũng thật may nó giống con trai bà như đúc. Thôi thì cũng ơn trời. Có cháu bà tính lên ở với con trai một thời gian để tiện chăm bẵm.
Nhưng được 1 tháng, Mai bắt đầu tỏ thái độ không hài lòng. Nhất là luôn cãi lại bà trong khoản chăm sóc cháu. Rồi Mai tự dưng thuê ô sin. Làm vậy khác nào đuổi bà về. Thương cháu nhưng bà đành chịu. Bà về quê cứ 1, 2 tuần bà lại lên chơi.
Thấm thoắt thằng bé cũng được gần 2 tuổi. Vợ chồng Mai cho đi học để an tâm làm việc. Bà cũng ít lên hơn. Chồng Mai đi công tác liên miên, cái tính lẳng lơ của Mai hiện nguyên hình. Mai cặp với một đồng nghiệp nam trẻ mới vào công ty.
Lần đó, con trai bà đi công tác nước ngoài, Mai cũng phải đi hội nghị, không ai chăm sóc thằng bé nên bà Hòa phải lên nhà trông cháu. Thấy Mai đi sớm về muộn, lại còn suốt ngày son phấn, ăn vận hở hàng dù chồng không có nhà. Bà Hoa sinh nghi. Bà nghị bụng nhất định phải tìm ra bằng chứng.
Hôm đó cuối tuần, bà bảo Mai cho thằng bé về quê chơi ít bữa nhưng thực chất bà chỉ đưa ra công viên chơi. Tiện thể nhờ con gái đứng ở cổng nhà thám thính tình hình. Đúng như bà dự đoán, bà vừa đi khỏi nhà chưa đầy 1 tiếng thì có một gã đàn ông đến nhà Mai. Mai ra ngó trước ngó sau rồi dắt nhân tình vào nhà. Nghe tín hiệu của con gái, bà về nhà ngay lập tức.
Mai và nhân tình đang vui vẻ thì bất ngờ thấy mẹ chồng, em chồng và cả con trai quay về thì ngã ngửa. Đang không biết làm thế nào, cô xúi nhân tình chui xuống gầm giường để trốn.
Bà Hoa đưa cháu lên phòng dặn không được đi ra ngoài và để nó chơi một mình ở đó. Xong đâu đấy bà cùng con gái xông thẳng vào phòng con dâu.Một tay bà giữ Mai, còn hối con gái lùng sục khắp nhà. Quả nhiên, họ bắt được gã trai trẻ đang nằm im dưới gầm giường. Mai quỳ xuống xin bà Hoa tha thứ và hứa sẽ không tái phạm.
Bà Hoa không kiềm chế được, tát Mai một cái rồi nói "Con trai tôi đối xử với cô không tệ, cô muốn gì nó cũng chiều, thậm chí, nó còn cãi lời tôi đòi ra ở rêng vì cô thế mà cô dám phản bội nó. Cháu tôi tôi sẽ nuôi, cô cút ngay khỏi nhà này. Chắc chắn thằng T. cũng sẽ không muốn nhìn thấy bản mặt lẳng lơ của cô nữa".
Mai uất nghẹn nhưng không còn đường lui. Ầm thầm thu dọn ít đồ rồi cùng nhân tình mặt mũi đang tái mét ra khỏi nhà.Với bà Hoa, thứ con gái đó thà bỏ còn hơn. Không lần này thì cũng sẽ có lần khác mà thôi.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)