Cớ sao thời nay, đàn ông vẫn sống chết muốn có "thứ ngàn vàng"?

Google News

Nếu dùng trinh tiết để đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ, đó là điều đã là đàn ông thì phải hiểu.

Không phải tất cả đàn ông đều không chung thủy và lợi dụng, nhưng trong xã hội hiện nay phần lớn như vậy. Một phần lỗi do chính họ, một phần khác do người phụ nữ quá dễ dãi cũng khiến người đàn ông hư hỏng, chẳng có mèo nào không thèm mỡ.
Thời hiện đại, yêu nhau là trao thân, là trao gửi hết tâm tình, họ quan niệm, yêu là cho đi hết mình. Đã yêu thì nên yêu hết mình, đã cho thì cho hết mình, cần gì phải tính toán về sau.
Co sao thoi nay, dan ong van song chet muon co "thu ngan vang"?
Vì sao thời nay, đàn ông vẫn sống chết muốn có "thứ ngàn vàng" này?. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Hối hận làm gì vì tình yêu không có lỗi. Con gái không sai khi nghĩ như vậy nhưng cần phải biết rằng, đã là thứ quý giá thì không nên trao tùy tiện, chọn người, chọn đối tượng để trao…
Vậy mà, vẫn có những gã đàn ông coi thứ trinh tiết của phụ nữ giống như một thứ chuẩn mực đạo đức để họ cưới làm vợ.
Trong khi đó, bản thân người đàn ông lại yêu đến năm bảy cô và cô nào cũng muốn khám phá, cũng muốn chiếm lĩnh lấy thân xác của người ta?
Đàn ông họ ích kỉ, vô liêm sỉ là ở chỗ đó. Họ cũng sống trong xã hội hiện đại mà lại coi trọng trinh tiết là một điều quá cổ hủ. Trong lòng họ vẫn luôn mong muốn người phụ nữ của mình chưa từng qua đêm, lên giường với ai. Có ai thích dùng một thứ đồ cũ đã nhàu nát, đã bị nhiều người chà đạp.
Bạn là con gái, có thể chỉ một lần duy nhất bị đàn ông lừa dối nhưng mãi mãi, người bạn đời của bạn không hiểu, không biết, có bao nhiêu người đã qua tay bạn. Thậm chí, họ sẽ gán cho bạn cái mác hư hỏng… lẳng lơ.
Vậy đâu là lý do thực sự khiến đàn ông quan trong trinh tiết của phụ nữ?
Đầu tiên, đó là bản tính muốn sở hữu, đây là lối suy nghĩ ăn sâu vào "máu" cánh đàn ông.
Thứ hai, chính là tâm lý "sợ hãi" mơ hồ. Có lẽ, họ sợ cưới phải người vợ "thoáng quá" dễ cắm sừng, điều này còn nỗi lo về sự duy trì nòi giống.
Thứ ba, đấy là sự ích kỷ của đàn ông. Dù có thế nào, họ vẫn luôn muốn mình là người đầu tiên của cô ấy. Bản năng của người đàn ông là chiếm hữu và sở hữu nên họ rất khó chấp nhận việc người phụ nữ của mình không nguyên vẹn.
Thế nên, người đàn ông coi trọng trinh tiết là một thiệt thòi cho cuộc đời của họ. Chung sống với nhau cả đời, cần một người tri kỉ, yêu mình, hiểu mình thật lòng, đó mới là điều quan trọng.
Còn nếu không thì xin mời, các anh hãy cứ đi tìm người trong trắng rồi cả đời về vỗ ngực tự hào, ta đây lấy được cô vợ còn trinh tiết dù có hạnh phúc hay không...
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)