Có quá ích kỷ khi biết mình vô sinh vẫn muốn cưới vợ?

Google News

Tôi biết mình bị vô sinh, không thể mang lại cho cô ấy một gia đình trọn vẹn, nhưng tôi vẫn muốn giữ bí mật này để làm đám cưới.

Tôi năm nay 32 tuổi, từng trải qua nhiều mối tình, nhưng cuối cùng đều chia tay. Cách đây 3 năm, tôi gặp được một cô gái kém tôi 5 tuổi, em là người duy nhất từ trước đến nay cho tôi cảm giác được yêu thương thực sự và khiến tôi muốn đi với em đến hết cuộc đời.
Co qua ich ky khi biet minh vo sinh van muon cuoi vo?
 Cô ấy là người tôi muốn đi cùng đến hết cuộc đời. (Ảnh minh họa)
Cô ấy là nhân viên tập sự mới vào phòng kinh doanh, còn tôi là trưởng phòng. Cô ấy không những giỏi giang mà còn rất xinh đẹp, trẻ trung. Người ta vẫn thường bảo "lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén", mà quả là đúng thật. Chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không hay. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cô ấy luôn quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ đắc lực cho tôi trong công việc.
Có lần tôi đi công tác về bị sốt rét li bì, cô ấy đến tận nhà, nấu cháo, cho tôi uống thuốc, thức trắng đêm để trông tôi lúc mê man.
Cũng trong thời gian yêu nhau, cô ấy không ngần ngại trao cho tôi thứ quý giá của người con gái. Điều đó càng làm tôi yêu cô ấy hơn nữa. Thế nhưng điều kỳ lạ là chúng tôi không hề sử dụng bất cứ biện pháp phòng tránh nào, nhưng cô ấy vẫn không có thai. Tôi chột dạ nhớ lại mẹ tôi kể rằng ngày bé tôi từng bị quai bị.
Nghĩ đến đây, tôi tức tốc đến bệnh viện có cậu bạn thân làm bác sỹ chuyên về nam khoa để kiểm tra. Tôi chết đứng khi biết rằng mình bị vô sinh. Thẫn thờ bước ra khỏi bệnh viện, từ hôm ấy tôi tôi không muốn gặp bất cứ ai, kể cả người yêu. Tôi lấy lý do đi công tác đột xuất để tránh mặt cô ấy.
Tôi và cô ấy yêu nhau thật lòng, chúng tôi cũng đã về ra mắt 2 bên gia đình và tính đến chuyện cưới xin. Nhưng khi biết mình không có khả năng làm cha, không thể mang lại cho cô ấy hạnh phúc trọn vẹn, tôi đau đớn lắm. Tôi vẫn muốn cưới cô ấy làm vợ, nhưng lương tâm tôi lại không cho phép. Liệu sau này khi biết sự thật phũ phàng, cô ấy có hận tôi, tôi thực sự không biết mình phải làm gì nữa./.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)