Có nên tiếp tục gắn bó với người chồng vô trách nhiệm?

Google News

Chúng em chưa có con, giờ anh ấy đã hiện nguyên hình người chồng vô trách nhiệm, mù quáng, không chịu lao động mà chỉ chờ vận may.

Em năm nay 27 tuổi, em cưới chồng được 2 năm nay. Gia đình em thuộc diện khá giả, nên ngày cưới, bố mẹ em đã trao cho em rất nhiều của hồi môn. Mẹ dặn em, của hồi môn em nên gửi sổ tiết kiệm, phòng khi có việc cần, còn rút được để dùng. Khi đó, em nghe mẹ nên cũng định tới ngân hàng chỗ chị gái làm để gửi.
Tuy nhiên, sau đám cưới, em phát hiện, gia đình chồng em do đầu tư kinh doanh thua lỗ nên còn nợ rất nhiều. Cụ thể là, chồng em và bố anh ấy mua chứng khoán, đầu tư mua đất. Khi túng thiếu, chồng em còn ngỏ ý vay em số tiền mẹ trao hôm cưới để trả nợ. Anh cũng hứa, anh sẽ tu chí làm ăn và sớm trả em số tiền đó.
Co nen tiep tuc gan bo voi nguoi chong vo trach nhiem?
Em phải làm sao với người chồng gian dối ấy đây? (Ảnh minh họa). 
Em nghe thế, thương chồng nên không nghi ngờ gì. Cho tới một hôm, em nghe anh bạn thân của chồng nói, anh không hề trả nợ mà tiếp tục đầu tư, mong thử vận may thay đổi số phận. Tuy nhiên, sau lần đầu tư đó, chồng em tiếp tục thua lỗ và phải chạy vạy khắp nơi cầu cứu.
Nghe thế, em hoảng hốt, xin tan ca sớm để về hỏi anh chuyện cho rõ ràng. Khi em vừa về đến cửa, em nghe anh nói chuyện điện thoại. Em đi chậm và nghe thấy anh nói: “Mẹ ơi! Vợ chồng con đang có ý định kinh doanh, nhưng tiền mẹ trao hôm cưới đang gửi sổ, tới cuối năm sau mới đến hạn tái tục. Mẹ có thể cho chúng con vay thêm một ít để có vốn kinh doanh được không. Vợ con cũng nhất trí bảo con vay mẹ rồi?...”.
Khi đó, em không nói không rằng bước vào gọi tên anh rất to. Anh nhìn em, mặt tái mét. Giờ anh đã xin lỗi em, nhưng em chưa thể tha thứ được, em thấy anh là người chồng gian dối, vô trách nhiệm. Anh đã phá hết số tiền mẹ cho em, còn định lừa dối mẹ...
Chúng em chưa có con, giờ anh ấy đã hiện nguyên hình người chồng vô trách nhiệm, mù quáng, không chịu lao động mà chỉ chờ vận may. Nếu em tiếp tục sống với anh, liệu anh có lo lắng nổi cho em và các con sau này hay không? Xin hãy cho em một lời khuyên.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)