Có nên sống tiếp với người chồng vũ phu, ghen tuông bệnh hoạn?

Google News

Tôi không thể tưởng tượng nổi cái vẻ bên ngoài hiền lành, lịch thiệp lại có thể là một người đàn ông cục súc, ghen tuông bệnh hoạn đến như vậy

Hơn 10 năm nay, tôi thực sự chán nản, mệt mỏi khi phải sống với người chồng vũ phu, ghen tuông bệnh hoạn. Nhìn bề ngoài, ai cũng nói chồng tôi hiền lành, lịch thiệp, đến bố mẹ tôi cũng suốt ngày khen con rể. Đến nỗi giờ tôi chê chồng điều gì mẹ tôi gạt đi, bà còn nói may mắn mới lấy được người như vậy.

Đúng là sống trong chăn mới biết chăn có rận. Chồng tôi có tính ghen tuông vô lối, nhiều khi bệnh hoạn. Có lần tôi đang đi đường, bị hỏng xe, loay hoay chưa biết làm cách nào thì có một người đàn ông đi đường, trông khá lịch thiệp dừng xe giúp đỡ. Vô tình chồng tôi đi qua nhìn thấy.

Co nen song tiep voi nguoi chong vu phu, ghen tuong benh hoan?

Tôi rất ngột ngạt và mệt mỏi khi phải sống với người chồng vũ phu (ảnh minh họa-Người đưa tin)

Về nhà, không để tôi nói rõ sự việc, anh ấy vu cho tôi ngoại tình, xông vào đấm đá vợ. Tôi có giải thích thế nào, chồng cũng cho là nói dối, cứ thế lao vào đánh vợ.

Có lần tôi đi làm về muộn hơn bình thường khoảng một tiếng do đường tắc, chồng gọi điện nhiều lần, điện thoại tôi để trong cốp xe nên không biết. Khi tôi về, chồng cằn nhằn và hỏi tôi đi nhà nghỉ hay sao mà về muộn như vậy. Tôi giải thích thì anh ấy nói cũng vừa trên đường đó mà không thấy tắc. Anh ấy còn chửi tôi là “gái đĩ già mồm”.

Nhiều lúc tôi cũngkhông thể tưởng tượng nổi bên ngoài cái vẻ hiền lành, lịch thiệp lại có thể là một người đàn ông cục súc, ghen tuông bệnh hoạn đến như vậy. Buồn một nỗi là nhiều người trong gia đình không tin tôi, vẫn nghĩ là tôi quá đáng, bắt nạt chồng.

Tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi khi phải sống với người chồng như vậy. Nhiều lúc tôi đã nghĩ đến việc chia tay nhưng lại thương các con tan đàn xẻ nghé. Tôi không biết mình sẽ chịu đựng được đến bao giờ./.

Theo My My/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)