Có nên rút lui khi bạn trai "đam mê" vay tiền?

Google News

Bạn trai giấu tôi chuyện đi vay tiền của mọi người. Tôi có nên hỏi thẳng bạn ấy vay tiền làm gì, hay là lẳng lặng rút lui chuyện tình cảm với bạn ấy.

Chúng tôi học cùng năm cuối Đại học và đang trong tìm hiểu. Gia đình bạn trai ở Hà Nội và có điều kiện hơn gia đình tôi ở quê. Nhưng có một điều làm tôi rất băn khoăn không biết có nên tiến tiếp chuyện tình cảm với bạn trai hay không, trong khi bạn ấy đã đôi lần ngỏ lời.
Co nen rut lui khi ban trai
Bạn trai giấu tôi chuyện đi vay tiền của mọi người (ảnh minh hoạ- GUU) 
Nhiều bạn của bạn trai tôi cũng là bạn chung của cả hai nên việc nói chuyện giữa chúng tôi cũng thoải mái. Trong câu chuyện với bạn bè, tôi khá e ngại vì gần như với ai, bạn trai tôi cũng hỏi vay tiền, người ít thì vài trăm ngàn, người nhiều thì vài triệu đồng. Đối với sinh viên như chúng tôi, đây là một món tiền khá lớn, trong khi bạn ấy lại còn đi vay của nhiều người. Mà không phải mới vay mà bạn ấy đi vay cả năm trời rồi.
Tôi cũng đã vài lần gặng hỏi bạn bè, nhưng những người cho vay chỉ nói là chắc bạn trai tôi có việc cần nên mới vay. Tôi cũng không hiểu bạn trai tôi vay tiền làm gì trong khi nhà bạn ấy khá có điều kiện. Nhiều lúc tôi lo nghĩ hay bạn trai tôi vướng vào chuyện cờ bạc, hút chích thì nguy hiểm vô cùng.
Bạn trai giấu tôi chuyện đi vay tiền của mọi người. Tôi có nên hỏi thẳng bạn ấy vay tiền làm gì không, hay là lẳng lặng rút lui chuyện tình cảm với bạn ấy. Rút lui mà không hiểu rõ ngọn ngành, tôi thấy áy náy lắm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên với.
Theo My Lan/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)