Cô nàng mũm mĩm người Ấn Độ đã “biến hình” xinh đẹp đến khó tin

Hành trình giảm cân của cô gái người Ấn Độ sẽ là động lực giúp bạn có thân hình hoàn hảo hơn.

Nivingita Balyan (28 tuổi) hoàn toàn khỏe mạnh, có một vóc dáng thon thả và thường xuyên tập thể dục để giữ dáng. Nhưng sau khi kết hôn, cô bắt đầu tăng cân vì mẹ chồng không cho phép cô tập luyện nữa. Điều tồi tệ nhất là vào năm 2017 Nivingita đã phải điều trị nội tiết do cân nặng cán mốc 69 kg. Vì thừa cân mà cô nàng trông như 30 tuổi vậy. Khi kiểm tra sức khỏe tổng thể, Nivingita được chẩn đoán có cholesterol cao và mắc bệnh suy giáp. Vì vậy cô nàng quyết định giảm cân. Trong 5 tháng, Nivingita Balyan đã giảm được 11kg.
Co nang mum mim nguoi An Do da “bien hinh” xinh dep den kho tin
Giảm 11kg trong vòng 5 tháng, cô nàng người Ấn Độ mũm mĩm “biến hình” xinh lung linh. 
Cùng tìm hiểu phương pháp giảm cân của Nivingita:
Bữa sáng: Nivingita bắt đầu ngày mới bằng cách uống 3 ly nước. Khoảng 30 phút sau, cô nàng uống trà và ăn 2 chiếc bánh quy, một quả trứng luộc hoặc một quả trứng chưng với một chiếc bánh mì. Nivingita cũng ăn một ít hỗn hợp trái cây khô bao gồm hạt bí ngô, hạnh nhân, quả óc chó và hạt điều.
Bữa trưa: sữa đông hoặc sữa dê lên men với 2 bánh chapatti và trứng
Trà/ cà phê buổi chiều: Một tách trà với 2 bánh quy hoặc một số đồ ăn nhẹ như khakhra hoặc rusks.
Bữa tối: Nivingita ăn bữa tối rất nhẹ nhàng như súp dal hoặc một bánh chapatti với trứng và salad. Súp Dal là món ưa thích của Nivingita và cô nàng có thể ăn mỗi bữa tối. Nivingita uống nửa lít sữa trước khi đi ngủ.
Bữa ăn gian lận: Bất cứ khi nào thèm đồ ngọt, Nivingita sẽ ăn sô cô la, bánh rán, bánh ngọt,… Nhưng cô chỉ ăn đồ ngọt một lần trong 15 ngày.
Công thức nấu ăn ít calo: Nivingita ăn poha, upma, besan chilla, trứng cuộn, salad đậu xanh với rau, súp gà và burji paneer.
Tập luyện: Mẹ chồng không cho phép Nivingita tới phòng tập thể dục. Vì vậy, cô chỉ tập luyện ở nhà. Nivingita tập ít nhất 45 phút mỗi ngày. Các bài tập của cô nàng bao gồm một số động tác khởi động, yoga, tập chân, một số bài tập thân trên cơ thể và cơ bụng. Nivingita cũng nhảy dây (1000 lần) vào cuối tuần, đi bộ 4 - 5 km.
Bí mật giảm cân: Nivingita cho hay khi bạn bắt đầu giảm cân, bạn cần tránh ăn đường, muối và bột tinh chế, hạn chế tiêu thụ dầu. Bạn hãy cố gắng uống nhiều nước mỗi ngày và cố gắng tập thể dục hàng ngày.
Động lực giảm cân của Nivingita là gì? Nivingita có ý thức về sức khỏe và muốn có thân hình thon gọn. Thành thật mà nói, đó không phải là một hành trình dễ dàng bởi vì cô nàng phải đối mặt với sự không đồng tình của mẹ chồng.
Làm thế nào để Nivingita có động lực? Nivingita là một người năng động và nghiện làm việc. Nếu cô không tập luyện dù chỉ một ngày, cô có cảm giác như cuộc sống của cô đang thiếu đi thứ gì đó. Những lời khen từ mọi người và đồng nghiệp giúp cô cô thêm động lực giảm cân. Bây giờ Nivingita cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng hơn trong suốt cả ngày, làm việc hiệu quả, giảm căng thẳng và vui vẻ hơn.
Bài học rút ra từ việc giảm cân: Nivingita bắt đầu tập luyện nghiêm túc từ tháng 4/2018 và giảm khoảng 10 kg cho đến tháng 12/2018. Khi đạt được cân nặng như ý, cô nàng chỉ duy trì cân nặng của mình bằng cách tập thể dục hàng ngày. Nhưng Nivingita không cảm thấy thất vọng vì bây giờ cô có cơ bắp hơn.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)