Cô gái trộm rồi nuốt 1,7 kg tiền xu và trang sức vào dạ dày

Google News

Thấy số trang sức của gia đình bỗng dưng biến mất, người mẹ không ngờ chúng đã bị con gái mình nuốt vào bụng.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Lá đinh lăng và những bài thuốc chữa bệnh cực hay". Nguồn Youtube:
 
Vào ngày 16/7 vừa qua, một cô gái có tên Runi Khatun, 26 tuổi ở bang Tây Bengal, Ấn Độ đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu với triệu chứng nôn mửa sau mỗi bữa ăn.
Tại bệnh viện Rampurhat thuộc bang Tây Bengal, các bác sĩ đã kiểm tra và tiến hành phẫu thuật cho cô gái. Thật bất ngờ, các bác sĩ đã lấy được 1,68 kg trang sức từ dạ dày của cô gái, giá trị tương đương 1,5 tỷ VND.
Cụ thể, số nữ trang được lấy ra từ trong bụng cô gái bao gồm: 69 dây chuyền, 80 bông tai, 46 đồng xu, 8 mặt trang sức, 11 vòng mũi, 4 chìa khóa, 5 vòng chân và một chiếc đồng hồ. Các đồ vật này chủ yếu được làm bằng đồng và bằng vàng.
Co gai trom roi nuot 1,7 kg tien xu va trang suc vao da day
 
Các bác sĩ phẫu thuật cho cô gái cho biết, số trang sức này được cô gái nuốt trong nhiều năm qua. Họ cho rằng, cô gái thường nuốt những món đồ này mỗi khi đói bụng.
Liên quan đến vụ việc này, mẹ của cô gái cho biết, thời gian qua, gia đình bà phát hiện nhiều đồ trang sức bỗng dưng biến mất nhưng không ngờ rằng con gái bà đã nuốt chúng. Được biết, số trang sức này được cô gái lấy trộm từ cửa hàng của anh trai cô.
"Con gái tôi không ổn định về tinh thần. Nó bắt đầu nôn thốc nôn tháo sau mỗi bữa ăn từ nhiều ngày qua. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng các đồ trang sức dần biến mất. Mỗi lần chúng tôi hỏi Khatun, nó đều bật khóc to”, mẹ Khatun kể.
Được biết, cô gái đang hồi phục sau phẫu thuật và khi sức khỏe ổn định, cô sẽ được điều trị về tâm thần.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Tú Linh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)