Cô gái nhận về chiếc sừng siêu dài sau 4 năm yêu nhau

Google News

Tình yêu thời sinh viên thật đẹp, nhưng nó chỉ đẹp khi không có những “chiếc sừng”.

Thời sinh viên chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng ít nhiều trải qua một mối tình. Một số người thì hạnh phúc viên mãn đi đến lễ đường, còn đa số những người khác lại chia tay vì vô vàn lý do. 

Trong số các lý do chia tay thì những "chiếc sừng" góp phần không nhỏ. Cô gái 27 tuổi, là cựu sinh viên một trường đại học ở Hà Nội cũng nhận lại cho mình một “cặp sừng” sau 4 năm yêu nhau. Quả là đau lòng nhưng quả báo cũng đến nhanh hơn cô ấy tưởng.

Co gai nhan ve chiec sung sieu dai sau 4 nam yeu nhau
Ảnh minh họa

Dưới đây là nguyên văn tâm sự của cô gái chia sẻ lên mạng xã hội:

Mình từng có một mối tình từ năm 3 đại học cho tới lúc ra trường được 2 năm là được 4 năm yêu nhau. Trong suốt 4 năm ấy vui buồn, đau khổ trải qua đủ cả. Chúng mình cũng ít xích mích vì mình con gái nhưng không kiểu õng ẹo hay bánh bèo, mình rất hiểu chuyện.

Thậm chí là người yêu mình có bạn thân khác giới, mình cũng không cấm cản tình bạn. Mình có suy nghĩ càng cấm thì lại càng lấn tới nên nếu không có gì thì cũng chả phải lo. Ấy thế mà nó lại là nguyên nhân chia tay của mình.

Đơn giản là 1 ngày đẹp trời cách đây hơn 3 năm. Người yêu mình nói:

- Anh nghĩ giờ chúng mình nên chia tay.

Lúc đó mình kiểu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đang yên đang lành không cãi nhau, không giận hờn mà tự dưng đòi chia tay?

- Ủa anh bị điên à?

- Không anh không điên! Anh cảm thấy bản thân anh không còn yêu em như trước, anh thích người khác rồi.

- Anh nói sao? Tự dưng anh bảo anh thích người khác.

- Ừ, anh không còn thấy tình cảm khi ở bên em, giờ anh ở bên em chỉ thấy như 2 người bạn, anh không có cảm xúc gì hết.

- Vâng, thôi anh cứ suy nghĩ kĩ rồi hẵng quyết định, anh không còn trẻ con gì nữa.

Và các bạn biết gì không, sau đó 1 tuần thì kết quả không thay đổi. Mình hỏi lại thì vẫn là nói lời chia tay. Mình đồng ý, làm sao níu kéo 1 người không còn yêu mình nữa.

Rồi mình tìm hiểu ra, hoá ra là anh ta có tình cảm với cô bạn thân chí cốt gần 15 năm. Hoá ra là cắm sừng mình. Chưa hết, sau đó 2 tháng họ cưới luôn.

Trong lúc yêu mình đã có làm việc ấy với cô bạn thân kia khiến cô ấy có bầu rồi mới chia tay mình để có thể đường đường chính chính cưới cô ấy, không thì bụng to lên lại thành không hay.

Nực cười thật, mình nghĩ lại thấy đúng là ngu ngốc khi yêu 1 người như vậy. Từ đó đến nay 3 năm, thì cách đây 1 tuần, mình lướt story thấy người yêu cũ chỉ để mỗi 2 chữ “không ngờ”. Tự dưng lại rảnh rảnh nên hỏi anh em bạn bè xem anh ta có chuyện gì mà tự dưng đăng vậy.

Kéo lại facebook với instagram thì cũng lâu lâu không thấy đăng ảnh vợ, đoán có xích mích, mình nghĩ hay có khi lại bị vợ cắm sừng nhưng rồi mình nhận được thông tin khiến mình hả hê và mừng rỡ. Hoá ra vợ người yêu cũ bầu với người khác chứ không phải anh ta.

Trong khoảng thời gian ấy có làm việc ấy với 2 người nhưng với anh ta nhiều hơn nên nghĩ là con của anh ta. Đợt vừa rồi 2 vợ chồng xích mích vì mọi người bảo không có điểm gì giống bố. Người yêu cũ mình lấy mẫu đi xét nghiệm thì kết quả trả về là không cùng huyết thống nên 2 vợ chồng cãi nhau.

Cái cảm giác biết được thông tin ấy mình vui mừng không tả nổi. Đúng quả báo đến quá nhanh mà anh ta không nhận ra. Cái khoảnh khắc anh ta cắm sừng mình thì quả báo nó đã đến rồi.

Chắc trong lúc ấy chỉ để ý việc chia tay mình như thế nào chứ không nghĩ đến việc là đó có phải con mình không để mà cưới. Giờ thì đi vào bế tắc, tự dưng lấy vợ xong chăm sóc 1 đứa con không phải của mình. Quả này đổ vỏ to quá.

Mình thấy vui nên tâm sự với mọi người tí thôi, thế nên là mấy bạn nam ấy, có làm gì với người khác sau lưng người yêu mà tự dưng cái người khác ấy mang bầu thì cẩn thận, phải kiểm tra cho thật kĩ kẻo lại như người yêu cũ mình. Bảo sao bao lâu không yêu nhau, hoá ra đến khi có bầu mới nhận là yêu để có người đổ vỏ”.

“Cắm sừng” và “đổ vỏ” vẫn luôn là chủ đề nóng của giới trẻ hiện nay. Cả 2 chủ đề này mà kết hợp với nhau thì còn là chủ đề nóng hơn nữa. Cộng đồng mạng nhiệt tình vào bình luận và không ngừng chúc mừng cho cô gái trong câu chuyện trên.

“Ừa đó. Đâu phải cứ bị cắm sừng thì ắt phải trả thù. Nghiệp nó không dừng lại chỉ là chuyển từ ‘thời điểm’ này sang ‘ thời điểm’ khác thôi. Nên cứ bình tĩnh mà sống các bạn nhé”, bạn Thiên Thư cho hay.

“Nghiệp ghê. Nghe mà vui lây. Quả báo người trước thì kiếp sau mới trả chứ kiếp này quả báo nhanh lắm. Này thì ngoại tình, cắm sừng này”, bạn Thanh Hà hả hê bình luận.

“Quả báo nhãn tiền” nên sống trên đời chúng ta cứ ngay thẳng, thật lòng thật dạ thì chẳng việc gì phải lo sợ điều gì. Câu chuyện trên cũng là một bài học khiến bao người thấm thía, không làm điều sai trái, lừa gạt với những người yêu thương mình.

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)