Cô gái miền Tây kêu cứu vì bị chồng bạo hành ở TQ

Google News

Qua mai mối, T. lấy người đàn ông Trung Quốc bị câm, điếc bẩm sinh và nhận được 50 triệu. Tuy nhiên, về làm dâu cô bị chồng bạo hành dã man.

Ngày 23/10, bà Đào Thị Ngọc Trang (SN 1967, ngụ ấp Điền Hòa, xã Thới Tân, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ) cho biết, con gái út của bà là chị Liêu Thị Mộng T. (23 tuổi) điện thoại từ Trung Quốc về cầu cứu rằng bị chồng bạo hành, đánh đập dã man nơi xứ người.
Theo trình bày của bà Trang, vào ngày 4/2/2016, qua mai mối, T. chấp nhận làm vợ người đàn ông Trung Quốc tên YeFei (28 tuổi) bị câm, điếc bẩm sinh và nhận được 50 triệu đồng. Lúc đầu, mọi người thân trong gia đình đều phản đối, nhưng vì nghèo khó nên T. đành nhắm mắt làm liều.
Co gai mien Tay keu cuu vi bi chong bao hanh o TQ
Ảnh cưới giữa chàng trai Trung Quốc bị câm, điếc với T. được tổ chức vào ngày 4/2/2016. 
Tuy nhiên, khi rước T. về Trung Quốc làm dâu là từ đó T. phải nhận lấy những trận đòn vô cớ đến thừa sống thiếu chết và người chồng không được bình thường.
Việc T. thường xuyên bị người chồng này đánh đập dã man đều được T. điện thoại về quê nhà kể lại cho cha mẹ nghe. T. mong được về nước nhưng không biết phải làm cách nào.
“Nhà nghèo nên T. chỉ được học đến hết cấp 2 rồi nghỉ, sau đó đi làm thuê kiếm sống. Hiện gia đình như ngồi trên đống lửa, mong báo chí lên tiếng can thiệp”, bà Trang rưng rưng nói.
>>> Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):

Theo Thanh Lâm/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)