Cô gái gửi ảnh mặt mộc khiến đối phương lập tức không ghen nữa

Google News

Đã bị đánh ghen nhầm còn bị chê mặt rỗ, cô gái quyế tâm "dằn mặt" ngược.

Câu chuyện dở khóc dở cười đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Cô gái trẻ bị một người phụ nữ nhắn tin đánh ghen nhầm. Lời lẽ trong tin nhắn thuộc dạng "cay nghiệt" khiến nạn nhân bất đắc dĩ không khỏi ngạc nhiên.

Theo nội dung tin nhắn, người phụ nữ cảnh cáo thói ngoại tình của cô gái nào đó ở phố Vạn Bảo, Hà Nội. Chị này vô cùng phẫn nộ vì cô bồ cướp chồng và cướp luôn tiền bỉm sữa của con. Không những thế, người phụ nữ còn chì chiết, nói cô bồ mặt rỗ và dọa sẽ đến tận nhà, in tờ rơi phanh phui sự thật rồi dán đầy khu phố.

Co gai gui anh mat moc khien doi phuong lap tuc khong ghen nua

Tin nhắn "dằn mặt" của người phụ nữ

Có thể bạn quan tâm

Một tin nhắn khủng khiếp đủ khiến người nhận sững sờ. Thế nhưng cô gái nhận tin nhắn oái oăm này lại có màn phản ứng khá "gắt".

Bực mình vì tự dưng bị nói "mặt rỗ", cô gái thẳng thừng cho biết địa chỉ nhà hiện tại. Đặc biệt là bức ảnh mặt mộc đính kèm để chứng minh da mặt... vô cùng đẹp.

Co gai gui anh mat moc khien doi phuong lap tuc khong ghen nua-Hinh-2

Cô gái nhắn tin lại, ra vẻ tỉnh bơ nhưng thực chất là để dạy người phụ nữ kém duyên một bài học.

Màn đảo ngược tình thế khiến chị vợ kia phải nhắn tin xin lỗi vì đã nhầm số. Trong khi đó, dân mạng cười nghiêng ngả với màn xử trí nhanh nhạy của cô gái trẻ.

"Đang yên đang lành tự dưng nhận được tin nhắn "dằn mặt" thế này thì hoang mang phải biết. Nhưng mà bạn "cứng" đấy, bị chê xấu là không chịu được, có màn lội ngược dòng đi vào lòng người!", thành viên Trà My bình luận.

"Cây ngay không sợ chết đứng, chị em cứ phải học tập cô này. Nói sai về mình là không thể để yên. Chắc người phụ nữ vợ kia xấu hổ lắm!", một dân mạng khác viết. 

Theo Duy Nam/Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)