Cô gái già như bà cụ đã qua đời ở tuổi 19

Google News

Được mệnh danh là cô gái già nhất châu Á, mặc dù ở độ tuổi 19 nhưng Ana Rocelle lại có hình dáng như bà cụ 150 tuổi.

Vào tuần trước, nữ sinh Ana Rocelle người Philippines đã qua đời khi vừa tròn 19 tuổi. Cô gái già nhất châu Á là một trong những người hiếm hoi khi mang hình dáng cơ thể của một người 150 tuổi.
Co gai gia nhu ba cu da qua doi o tuoi 19
Cô gái trẻ Ana Rocelle đã qua đời vào tuần trước khi bước sang tuổi 19. 
Theo như ghi nhận, Ana Rocelle mắc hội chứng Hutchinson-Gilford, hay còn gọi là hội chứng lão nhi. Trẻ em bị bệnh lão nhi, còn được gọi là hội chứng lão nhi Hutchinson-Gilford (HGPS), thường xuất hiện bình thường khi sinh. Được 12 tháng, dấu hiệu và triệu chứng, chẳng hạn như thay đổi da và rụng tóc bắt đầu xuất hiện. Tuổi thọ trung bình cho một đứa trẻ bị bệnh lão nhi là 13, nhưng một số căn bệnh này chết trẻ và một số sống 20 năm hoặc lâu hơn.
Do mắc căn bệnh hiếm gặp này, Ana Rocelle đã già gấp 8 lần so với tuổi thật của mình. Mặc dù biết mình không thể sống được lâu nhưng Ana Rocelle vẫn luôn duy trì tâm trạng vui tươi và luôn sẵn sàng chào đón cái chết đến với mình bất cứ lúc nào.
Vào lần sinh nhật thứ 18, Ana Rocelle đã tổ chức sinh nhật theo phong cách công chúa, cô ngồi trên ngai vàng và mặc nhiều trang phục khác nhau. Trong buổi sinh nhật của mình, cô đã có cơ hội chụp ảnh với thần tượng là nữ ca sĩ Sarah Geronimo.
>>> Mời quý độc giả xem video Cô gái bị mắc chứng bệnh lão nhi (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)