Cô gái gây sốc vì vòng một phẳng lỳ, nhiễm trùng sau nâng ngực

Google News

(Kiến Thức) - Từ Anh sang Thổ Nhĩ Kỳ để phẫu thuật nâng ngực với giá 150 triệu đồng nhưng điều cô gái 28 tuổi nhận lại là cắt toàn bộ mô vú khiến vòng một phẳng lỳ.

Zara Rodriguez, 28 tuổi, sống ở Anh, không thấy hài lòng về cơ thể mình nên quyết định sang Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện phẫu thuật nâng ngực và hút mỡ bụng vào tháng 8 năm ngoái.
Cô đã bỏ ra hơn 5.000 bảng Anh, tương đương hơn 150 triệu đồng để nâng cúp ngực thêm 2 size, từ 34 C lên 34F. Ca phẫu thuật kéo dài suốt 7 tiếng.
Co gai gay soc vi vong mot phang ly, nhiem trung sau nang nguc
Zara Rodriguez, 28 tuổi, sống ở Anh, là nạn nhân của việc thẩm mỹ nâng ngực hỏng. 
Tuy nhiên, đẹp đâu không thấy mà sau ca phẫu thuật bên ngực trái của cô bị tụ máu và hai bên vú không ngừng chảy nước do nhiễm trùng. Dù đã được bác sĩ kiểm tra và chăm sóc nhưng tình trạng ngày càng tồi tệ và đau đớn, trong khi ngực phải có xu hướng trĩu xuống nghiêm trọng từ dịch vàng dần chuyển sang mủ.
Zara cũng liên hệ với cơ sở thẩm mỹ để xin lời khuyên về việc chảy dịch bên ngực trái, biến dạng ngực phải và được họ lý giải đây là tình trạng bình thường, chỉ cần massage ngực hàng ngày là có thể khắc phục. Khi thấy tình hình ngày một xấu đi, cô đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội như một cách "cầu cứu". Phía cơ sở thẩm mỹ cho Zara chủ động liên lạc, đề nghị được sửa lại ngực miễn phí cho cô với điều kiện cô phải xóa hết hình ảnh từ trang cá nhân.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt. Nguồn: VTC.

Tháng 10, Zara trở lại Istanbul để khắc phục vòng một và được thay thế túi độn ngực bên trái, chỉnh sửa dáng ngực bên phải. Cứ ngỡ làm lại cô sẽ có bộ ngực đẹp như ý. Tuy nhiên, cô phải thất vọng và hoảng loạn khi ngực vẫn tiếp tục chảy dịch và bên cơ sở làm đẹp kia cũng biến mất tăm luôn.
Cuối tháng 11, Zara đã quyết định đến bệnh viện của Anh để tháo bỏ cả 2 bên túi ngực đồng thời phải cắt toàn bộ mô vú. Hậu quả để lại là vòng một xẹp lép cùng 2 vết sẹo lớn chạy ngang ngực.
Co gai gay soc vi vong mot phang ly, nhiem trung sau nang nguc-Hinh-2
Vòng một của Zara hiện biến dạng hoàn toàn, không còn mô vú. 
Hiện Zara dự định tích góp thêm 5.000 bảng Anh cho một ca phẫu thuật ngực khác, nhằm giúp cô khắc phục vòng một phẳng lỳ. "Ngực tôi giờ phẳng lỳ với 0% mô vú cùng những vết sẹo sâu chạy ngang ngực. Tôi mới 28 tuổi và bị tổn thương cả về tinh thần lẫn thể xác. Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là mong mọi người hãy xem xét thật kỹ trước khi quyết định ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu nào đó bất thường, hay kiểm tra. Tôi không muốn có thêm bất kỳ ai phải chịu đau đớn như tôi nữa", Zara cảnh tỉnh mọi người nên thận trọng trước mọi quyết định cải thiện ngoại hình.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)