Cô gái dẫn 5 người đàn ông tới phòng xét nghiệm ADN để tìm bố cho con

Google News

5 người đàn ông đã thỏa thuận với nhau rằng, chỉ cần có kết quả thì người bố thật của đứa trẻ sẽ kết hôn với cô gái và không quan tâm tới quá khứ của cô.

Theo trang Sina của Trung Quốc đưa tin mới đây, bác sĩ David đã chia sẻ một trường hợp bệnh nhân vô cùng hy hữu của mình. Bác sĩ David là người chuyên giám định quan hệ huyết thông, bắt đầu hành nghề từ năm 2007. Ông đã thực hiện hơn 10.000 ca giám định, trong đó có hơn 3.000 ca cho kết quả khác biệt. Chính vì vậy, David được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt hôn nhân".
"Trước đây, đa phần người đến giám định là nam giới nhưng hiện nay cũng có khá nhiều cô gái trẻ muốn làm xét nghiệm để xác định chính xác ai mới là bố của đứa trẻ mình sinh ra", bác sĩ David chia sẻ.
Co gai dan 5 nguoi dan ong toi phong xet nghiem ADN de tim bo cho con
Bác sĩ David chuyên xét nghiệm ADN để giám định quan hệ huyết thống. 
Tuy nhiên, sự việc xảy ra mới đây đã khiến bác sĩ David vô cùng choáng váng khi một cô gái trẻ dẫn tới 5 người đàn ông để làm xét nghiệm xem ai là bố của đứa trẻ trong bụng cô. Tại thời điểm đó, cả 5 người đàn ông đã thỏa thuận và khẳng định rằng, sau khi có kết quả ai là bố đứa trẻ thì người đó sẽ kết hôn với cô gái, lo cho cuộc sống của 2 mẹ con mà không màng tới quá khứ của cô.
Quả nhiên, trong 5 người đàn ông đó có một người là bố của đứa bé. Bác sĩ David nói rằng, cô gái này thật may mắn vì cả 5 người đàn ông đó đều đồng ý tới phòng xét nghiệm ADN, lại đồng ý sẽ cưới cô sau khi có kết quả. Sau hơn 10 năm hành nghề, bác sĩ David từng chứng kiến nhiều kết cục đau lòng chỉ vì tờ giấy xét nghiệm. Sự việc này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận Trung Quốc.
Cô gái trẻ đưa 5 người đàn ông tới để xét nghiệm ADN, tìm ra bố ruột của đứa trẻ trong bụng mình.
Một trường hợp khác cũng từng khiến bác sĩ David sốc nặng, khi một người đàn ông 50 tuổi đưa cậu con trai 20 tuổi tới xét nghiệm. Sau khi kết quả cho thấy họ không phải bố con ruột, người bố lập tức quay về nhà cắt chân vợ rồi tuyên bố: "Sau khi cắt chân cô, tôi sẽ tự tử".
Sự việc này đã khiến bác sĩ David mất niềm tin vào nghề. Anh nghĩ rằng do kết quả của mình nên mới dẫn tới bi kịch này. Tuy nhiên sau một thời gian suy nghĩ, anh nhận ra sự thật vẫn mãi là sự thật: "Khi một người nghi ngờ, nếu không loại bỏ nghi ngờ đó thì họ sẽ dằn vặt, không hạnh phúc. Tốt hơn là làm xét nghiệm, người bị lừa dối có quyền biết sự thật".
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)