Cô gái chân "cột đình" bất ngờ giảm tới 15kg nhờ bí kíp lạ

Google News

(Kiến Thức) - Bị đồng nghiệp chê có đôi chân "cột đình", cô gái người Đài Loan đã quyết tâm giảm được 15 kg trong một năm với thực đơn 3 bữa chủ yếu là đồ ăn nhanh.

Cô gái trẻ ở Đài Loan đã chia sẻ bí quyết giảm cân của mình trên mạng xã hội và thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những người muốn giảm cân nhưng không hề muốn từ bỏ các món chiên rán khoái khẩu.
Cô cho biết: "Tôi quyết định giảm cân sau khi tình cờ nghe một đồng nghiệp chê bai đôi chân cột đình của mình. Chị ấy nói ‘chân to như thế mà cũng dám mặc váy’. Nhưng cũng nhờ chị ấy mà tôi được như bây giờ. Nếu không có chị ấy, có lẽ giờ tôi vẫn đang nặng 70 kg".
Co gai chan
Cô gái từng bị đồng nghiệp chê bai vì có đôi chân quá khổ. 
Điều khiến tất cả mọi người bất ngờ hơn cả là cô gái nói rằng cô giảm cân nhờ đồ ăn nhanh McDonald’s, nơi cô đang làm việc.
Chia sẻ trên diễn đàn Dcard, cô cho biết vào tháng 11 năm ngoái, cô nặng đến 64 kg. Mức cân quá khổ cùng chiều cao khiêm tốn 155 cm khiến cô bị nhiều đồng nghiệp bàn tán chuyện ngoại hình. Sau một lần tình cờ nghe được đồng nghiệp chế giễu cặp đùi quá khổ, cô quyết tâm giảm cân.
Cô gái trẻ nói không với các loại thuốc, thực phẩm chức năng giảm cân vì cho rằng chúng "có thể làm hại sức khỏe và lãng phí tiền bạc".
Lúc này, cô lại đang làm việc tại cửa hàng McDonald nên các bữa ăn vẫn có những món ăn nhanh. Thế nhưng cô gái vẫn đặt ra những nguyên tắc cụ thể trong chế độ ăn của mình.
“Khoai tây chiên, bánh táo, da gà rán, bánh sữa nhỏ, súp ngô và đồ uống có đường là những món tôi không bao giờ cho phép mình ăn trong chế độ ăn kiêng. Tôi chỉ ăn chả hamburger, rau diếp, trứng, đồ uống không đường và gà rán với da đã lột”, cô nói.

Video "Bí quyết ăn thoải mái mà không lo béo". Nguồn: VTC.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cố gắng uống 2 -3 lít nước mỗi ngày, đồng thời từ bỏ thói quen ăn đêm và món trà sữa yêu thích.
Từ một người đang ăn uống thoải mái chuyển sang kiêng khem nhiều thứ khiến cô gái trẻ không tránh khỏi những cơn thèm: "Lúc đầu, tôi không thích việc phải uống nhiều nước lọc nên đã thay thế bằng trà không đường, cà phê, sữa đậu. Đại khái tất cả những đồ ăn thức uống chứa đường tôi sẽ không động vào. Nếu quá thèm ngọt, tôi sẽ uống một chút Coca ăn kiêng".
Sau 3 tháng, cô gái người Đài Loan không tin vào mắt mình khi đã giảm được 10kg. Lúc này cô nàng bắt đầu tập luyện để giúp cơ thể săn chắc hơn với 3 - 4 buổi mỗi tuần tại phòng gym. Cô nàng cũng tranh thủ chạy bộ khoảng 10 vòng quanh khu sân chơi gần nhà.
Co gai chan
Cô gái người Đài Loan “lột xác” sau khi giảm 15kg thành công. 
Đến nay, cô duy trì mức cân 49 kg, giảm được 15 kg so với khoảng cuối năm ngoái. Váy áo của cô cũng giảm từ size XXL xuống size S, điều mà cô chưa bao giờ nghĩ đến.
Cô gái người Đài Loan đưa ra lời khuyên khi nhận được nhiều sự chú ý về phương pháp giảm cân của mình: "Tôi không phải là một chuyên gia về sức khỏe hay thể hình, do đó, chế độ ăn này có thể phù hợp với cơ thể tôi nhưng không chắc đã giúp ích cho bạn. Hãy lắng nghe cơ thể và tìm ra thứ phù hợp nhất với mình".

Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)