Cô dâu tố cậu ruột hãm hiếp suốt 10 năm trước ngày cưới

Google News

 
Ngay khi mới lên 9 tuổi, cô bé đã bị chính người cậu ruột hãm hiếp liên tục trong nhiều năm. Tuy vậy, sự việc chỉ bại lộ trước ngày nạn nhân lên “xe hoa”.

Sự việc bắt đầu từ năm Karen lên 9 tuổi, cô bé bị cậu ruột hãm hiếp khi em của cô bé (4 tuổi) đã ngủ say. Hắn đã mò đến chỗ ngủ của Karen để thực hiện hành vi giao cấu.
“Khi bàn tay của Langdale chạm vào người tôi giật mình vì sợ, mở mắt ra thì không thể tin nổi người đó lại chính là cậu mình. Dù đã cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng hắn quá khỏe đã khống chế, thực hiện hành vi thú tính với tôi...” – Karen ấm ức kể lại.
Co dau to cau ruot ham hiep suot 10 nam truoc ngay cuoi
Karen người tố cáo cậu ruột hiếp dâm suốt 10 năm. 
Cũng theo Karen, sau cái ngày bị xâm hại thì Langdale liên tục khủng bố tinh thần, thực hiện liên tiếp hành vi hiếp dâm trong nhiều năm. Trước đó, người đàn ông này chỉ sờ soạn thân thể của Karen, còn việc quan hệ thì bắt đầu từ khi nạn nhân lên 9 tuổi.
Vào thời điểm Karen bị hiếp dâm thì cuộc hôn nhân của bố mẹ cô đang trên bờ vực tan rã. Chính vì vậy, sau khi bị người cậu hiếp dâm thì Karen liên tục khóc mà không hé nửa lời với ai. Biết chuyện, người lớn lại nghĩ có thể là do bố mẹ ly dị nên Karen đau buồn khóc. Thật không thể tin, kẻ gây đau đớn, tủi nhục cho cô lại chính là người cậu thú tính.
Đến năm 15 tuổi, Karen đã chuyển ra ngoài sống cùng với một người bạn. Tuy nhiên, những hình ảnh về người cậu thú tính vẫn ám ảnh cô nhiều năm dài. Nhiều khi đang ngủ, Karen mơ thấy hắn đã giật mình tỉnh giấc, nước mắt lại tràn ra vì ấm ức, tủi nhục.
Sự việc được phơi bày ra ngoài ánh sáng khi Karen chuẩn bị kết hôn. Vị hôn phu khi nghe Karen tâm sự tất cả nỗi đau khổ cô phải gánh chịu trong 10 năm dài thì vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Chính người đàn ông này đã động viên Karen đến cơ quan cảnh sát để tố cáo hành động của người cậu đồi bại. Ngay sau đó, “yêu râu xanh” đã bị bắt giữ để làm rõ hành vi đồi bại với chính người cháu ruột của mình.
Năm 2011, căn cứ vào hành động thú tính của bản thân, Langdale đã bị tòa án Anh kết tội 18 năm tù về tội lạm dụng tình dục trẻ em. Ngay khi sự việc của Karen được đưa ra ngoài ánh sáng đã khiến dư luận Anh bức xúc, phẫn nộ tột cùng. Họ không thể tin, một người cậu lại vô tâm gây ra đau khổ, tủi nhục cho người cháu ruột suốt 10 năm dài như vậy.
Theo Doanh nghiệp VN

Bình luận(0)