Cô dâu tháo nhẫn cưới, ném thẳng mặt chú rể vì điều lạ

Google News

Ấy vậy mà chỉ cách lúc cưới có mười mấy tiếng đồng hồ, cô dâu lại đùng đùng tháo nhẫn cưới cùng câu tuyên bố xanh rờn: "Trả lại con trai cho hai bác".

Thiệp cưới đã gửi tới tay từng người, nhẫn đính hôn cũng đã trao, ai cũng nghĩ chuyện tình cảm của họ như thế là đã có cái kết đẹp. Ấy vậy mà chỉ cách ngày cưới có mười mấy tiếng đồng hồ, cô dâu lại đùng đùng tháo nhẫn cưới cùng câu tuyên bố xanh rờn: "Trả lại con trai cho hai bác. Người đàn ông ấy cháu không thể sống cùng được".
Đó là câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội trong mấy ngày vừa qua của cô gái giấu tên đăng trong một nhóm kín.
Cô gái ấy than thở: "Nếu đúng theo kế hoạch thì giờ em đang động phòng rồi đấy. Thế mà giờ lại ngồi lọ mọ gõ bàn phím thế này.
Em vừa được trải nghiệm một cảnh tưởng chỉ có trong phim các chị ạ. Đúng là đời không như mơ. Ngày mai lên xe hoa, nghĩ vậy là cuối cùng mình cũng đã cưới chồng. Vậy mà chỉ trong tích tắc, em lại quay về vị trí ban đầu. Có chăng chỉ thêm tiếng thở dài chao chát vì thấy cuộc đời mình đen tối quá.
Em với hắn cùng quê, học cùng cấp 3, nhà 2 đứa cách nhau chỉ khoảng chục phút đi xe máy. Nhưng tính ra thì mới chỉ chính thức yêu từ cuối năm thứ 3 đại học. Còn lúc trước cũng chỉ xem nhau là bạn.
Tết năm đó lớp cấp 3 họp lớp, gặp mặt lại hai đứa lấy số liên lạc, chát chít nhắn tin. Tốt nghiệp ra trường đi làm 3 năm, thấy công ăn việc làm đã ổn định, hai đứa quyết định dẫn nhau về quê xin cưới.
Co dau thao nhan cuoi, nem thang mat chu re vi dieu la
Ảnh minh họa 
Chỉ trong vòng 2 tháng, thủ tục ăn hỏi được lo liệu xong. Gia đình hắn cũng có điều kiện. Ngay khi hai đứa xác định kết hôn, bố mẹ hắn liền mua cho em với hắn căn chung cư 70m vuông cách nhà ông bà tầm nửa cây số. Họ bảo cho chúng em sống riêng cho thoải mái.
Háo hức đợi mãi, ngày cưới cũng tới. Trước đó một ngày, hầu như em ở lì bên nhà riêng của hai đứa để trang trí, chuẩn bị cho tổ ấm của mình thật hoàn hảo. Khi mọi thứ tinh tươm đâu vào đấy rồi em mới về nhà.
Song về được 1 lúc, ăn tối xong định lấy điện thoại nhắn tin dặn dò hắn 1 số thứ em mới phát hiện mình để quên điện thoại ở nhà hắn. Sốt ruột sợ có ai gọi nên em phi xe tới lấy".
Câu chuyện ngỡ như trong phim này được nhân vật chính kể còn nhiều tình tiết éo le hơn.
"Lạ cái, đến cửa em thấy đèn điện tối om mà khi ấy mới chỉ 8h tối. Em nghĩ chắc hắn về bên nhà tiếp khách khứa với bố mẹ nên mở khóa đi vào. Ngờ đâu vừa bước tới cửa phòng ngủ em điếng người nghe tiếng nam nữ thủ thỉ bên trong cùng hơi thở gấp gáp.
Biết có chuyện không hay, em rón rén bước đến để rồi chết lặng nhận ra tiếng chồng đang nói: 'Đêm nay là đêm cuối rồi, từ mai anh hết tự do nên mình phải cuồng nhiệt hết mình mới được'.
Tiếng phụ nữ đáp lại: 'Ai bảo anh chưa chi đã lấy vợ'. Cố nín thở, em đứng ngoài nghe ngóng tiếp. Thằng chồng chưa cưới của em vẫn vừa thở vừa cười lả lướt với ả kia: 'Thì cuối năm em cũng lấy chồng rồi còn gì. Chúng mình thỏa thuận chỉ vui vẻ với nhau mà. Lúc nào thích lại gọi anh để đổi gió. Mỗi người có cuộc sống riêng'.
Cô gái kia cứ thế hi hí cười, khiến em không kiềm chế được hơn, lập tức nghiến răng với tay bật điện. Cảnh tượng trước mắt em khi đó đúng là không thể dơ bẩn hơn.
Nói chung cái cảnh lõa lồ ấy em không nhắc tới cho bẩn não. Song hắn bất ngờ thấy em hốt hoảng lắm. Cuống cuồng đẩy ả kia ra, lắp bắp túm tay em van lơn xin giải thích. Hắn bảo những gì em nhìn thấy không đúng đâu,… chuyện không như em tưởng tượng.
Thế đấy, em còn chưa nói gì, hắn đã biết em nghĩ gì, tưởng tượng gì cơ đấy. Nhưng đúng là tim gan em lúc đó tan nát hết. Trước giờ em tin hắn bao nhiêu thì giờ em suy sụp bấy nhiêu. Không để hắn nói thêm lời nào, em thẳng tay bạt cho hắn cái bạt tai rồi tháo nhẫn ném thẳng mặt hắn. 
Ả kia ngồi im trên góc giường, rúm ró sợ em đánh ghen, mà em chả thèm động tới. Một mạch em chạy xuống lấy xe đi về.
Đến nhà em gọi điện cho bố mẹ hắn, tuyên bố hủy hôn. Họ cũng hỏi em vì sao, em trả lời ngắn gọn: 'Cháu không thể lấy con trai bác được. Lý do bác cứ hỏi anh ấy'. Thế là thôi em gác máy.
Bố mẹ nghe em kể chuyện cũng sốc lắm. Chính xác thì họ sợ em bị tổn thương, sợ em mang tiếng sau này khó lấy chồng. Song em bảo thà ở vậy còn hơn lấy phải người như hắn. Vậy là hủy hôn, lại quay lại là cô gái chưa người yêu đây mọi người ạ".
Đọc xong câu chuyện chia sẻ của cô gái này, hầu hết các thành viên hội đều tỏ ra bất bình thay cô. Họ lên tiếng chỉ trích chú rể hụt kia sống quá buông thả, không có trách nhiệm với tình cảm của chính mình. Vậy nên hầu như ai cũng đồng tình ủng hộ cô gái hủy hôn.
Họ động viên cô vui vẻ lạc quan lên, tương lai còn dài. Nhất định rồi cô sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình. Còn gã trai kia, sớm muộn gì cũng có ngày nhận quả báo trước lối sống buông thả ấy.
Theo Hải Hương/báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)