Cô dâu nhận trái đắng vì sở thích xăm hình lên vùng nhạy cảm

Google News

Không ít bạn trẻ vì quá yêu ai đó, hay quá thần tượng một người mà quyết định xăm hình, tên người đó lên cơ thể mình để thể hiện tình yêu.

Theo tìm hiểu của PV, ngày nay có không ít bạn trẻ vì quá yêu ai đó, hay quá thần tượng một người mà quyết định xăm hình, tên người đó lên cơ thể mình để thể hiện tình yêu.
Gần đây, có một số người vì quá yêu vợ/chồng mình đã âm thầm tìm đến trung tâm làm đẹp, những thợ xăm giỏi để ghi lại hình của nửa kia trên lưng. Chỉ vì muốn tạo bất ngờ, muốn chứng minh tình yêu mà không ít người vào tình cảnh trớ trêu, thậm chí hạnh phúc chông chênh đứng trên bờ vực tan vỡ.
Cắt cơn ghen của chồng bằng hình xăm
Đầu tiên phải kể đến câu chuyện tình yêu của chị P.N.L (sinh năm 1985) hiện đang sống cùng chồng và 2 người con ở Phạm Tấn Tài (Hà Nội). Chỉ vì quá yêu chồng, lại muốn làm mới tình yêu nên chị đã quyết định xăm hình chồng lên lưng để chứng minh tình yêu của mình. Chẳng ngờ, khi khoe hình xăm với chồng, cũng là lúc chị rơi vào tình cảnh khốn đốn.
Chị L vốn là người phụ nữ sinh đẹp, hướng ngoại. Chị hiện đang làm nhân viên tiếp thị sản phẩm cho một công ty may mặc ở Hà Nội. Vì đặc tính nghề nghiệp nên chị L thường xuyên đi công tác đây đó, chồng chị lại hay ghen nên không ít lần chị rơi vào tình cảnh “sống dở chết dở”.
Sau chia sẻ cuộc sống vợ chồng mình, chị L được một người bạn mách nước cho một trào lưu độc đáo đang được không ít chị em hưởng ứng, thậm chí còn xem đây là chiêu giữ chồng cực kỳ hiệu quả. Bạn chị cũng đảm bảo: “Chắc chắn chiêu này sẽ cắt được cơn ghen của chồng mày và khiến anh ta say mày như điếu đổ”. Hôm đó sau chuyến công tác ở Đà Nẵng về chị L đến thẳng một địa chỉ bí mật. Sau khi lấy hết can đảm, chị bước vào nơi có người thợ xăm hình đang ngồi đợi mình.
Hình xăm của chị L khiến chồng chị như chết lặng. 
Hơn 1 tiếng sau khi hình xăm hoàn thành, chị L trở về nhà để chuẩn bị cơm chiều. Chị rất hào hứng chờ đợi sự bất ngờ, cũng như những lời khen ngợi từ chồng. Để không khí thêm lãng mạn, sau bữa cơm tối chị còn dành thời gian chuẩn bị một bữa tiệc yêu hoành tráng nhằm hâm nóng lại tình cảm.
Chẳng ngờ, khi chị đang tận hưởng nụ hôn ngọt ngào thì anh hét lên: “Cô điên à” rồi đạp chị rơi xuống đất. Chị L đau điếng, chưa kịp hiểu chuyện gì thì chồng chị tiếp tục “Cô tưởng cô làm thế này đẹp lắm sao? Cô…cô…”. Hiểu vấn đề, chị L giải thích: “Em chỉ muốn anh hiểu là em chỉ có mình anh thôi, không có ai khác ngoài chồng em cả”.
Dù thế, chồng chị L vẫn không ngừng chì chiết vợ: “Đẹp đẹp… cái gì. Đẹp cho trai nó nhìn thấy tôi, nó chửi tôi ngu mới lấy cô à”.
Từ hôm đó, chị L thường xuyên phải nghe những lời nhiếc móc từ chồng mình. Không chịu được cảnh chồng đa nghi, hay ghen chị đành phải đến thẩm mỹ viện uy tín để xóa đi trong đau đớn.
Tan nát đêm tân hôn vì hình… xăm lạ
Khác với chị L, chị Ng.V.T (25 tuổi, Xuân La, Tây Hồ) lại gặp tình huống oái ăm hơn chỉ vì hình xăm xuất hiện trong đêm tân hôn. Chẳng là chị T cũng theo mốt của bạn bè đi xăm hình chồng sắp cưới nhằm tạo sự bất ngờ cho anh lên lưng và một số hình khác ở chỗ nhạy cảm. Nhưng rồi đêm tân hôn, khi hai người gần nhau nhìn thấy hình của mình trên lưng vợ mới cưới. Chồng chị T tá hỏa.
Anh không những không thích mà còn cho rằng chị có một quá khứ ăn chơi trác táng, thậm chí là lẳng lơ đua đòi. Không chịu đựng được sự thật anh gọi điện ầm ĩ đòi hủy hôn. Dù cho chị đã cạn lời thanh minh, giải thích, nhưng anh vẫn không tin. Anh luôn miệng gào thét “đồ lẳng lơ”, “đồ đua đòi”.
Mãi tới khi chị T đưa hóa đơn cùng với những giấy tờ chứng minh mình vừa làm hình xăm này cách đây không lâu, anh mới dịu dọng. Tuy nhiên, cả hai anh chị đã có một khoảng thời gian dài làm quen với sự có mặt của hình xăm mới. Không những thế, mỗi lần ân ái chồng chị thường nói với vợ “trông cái tên trên hình này mũi nó to to đâu có giống anh nhỉ?”.
Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin về trào lưu xăm hình nửa kia lên cơ thể, chị Lâm Uyên một thợ xăm ở Biên Hòa cho hay: Việc xăm hình nửa kia lên cơ thể vốn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, hiện nay nó đang trở thành mốt trong giới trẻ.
Với mình chuyện khách muốn xăm hình người yêu vợ chồng hay người thân nào đó của họ đó là chuyện bình thường không có gì đáng lên án cả. Nếu xăm hình chân dung mình rất ít khi hỏi khách vì sao chọn hình xăm này. Bởi mình tôn trọng quyết định của khách, có thể nó mang ý nghĩa đặc biệt nào đó. Đôi khi vì quá yêu, muốn tạo sự bất ngờ...
Dù thế, mình có một lời khuyên cho một số bạn khi có ý định xăm hình nửa kia, hoặc người thân lên cơ thể rằng, hãy suy nghĩ thật kỹ. Hãy cân nhắc xem hình người ấy có xứng đáng với ý nghĩa tình cảm của bạn hay không?
Đừng để khi tình yêu kết thúc cũng là lúc bạn xoá hay cover nó chỉ để che mắt mọi người. Việc làm này không chỉ khiến bạn tổn thương mà nỗi ám ảnh về hình xăm ấy sẽ đi theo bạn suốt đời.
Chia sẻ về giá cả hình xăm, anh Hoài Phạm (Xoài Tatoo) - một thợ xăm nổi tiếng ở Hà Nội cho hay: “Giá cả tùy thuộc vào người thợ xăm ấy, và không có một giá chung nào cho tất cả thợ xăm. Bạn biết đấy nghệ thuật luôn là vô giá và chúng ta rất khó để đưa ra một con số chung cho những tác phẩm nghệ thuật này.
Về giá xăm của mỗi hình xăm chân dung tùy thuộc vào vị trí cũng như độ khó của hình và kích thước. Không có giá chung nhưng nó giao động từ 3-6 triệu/hình. Điều này còn phụ thuộc vào thực tế nữa”.
Là người nghiên cứu về tâm lý lâu năm, trong đó có nghiên cứu về tâm lý con người. Nhà nghiên cứu tâm lý, PGS. TS. Nguyễn An Chất – Giám đốc công ty tư vấn An Việt Sơn đã có những chia sẻ với PV Báo Đời sống & Pháp luật về vấn đề này.
Việc các bạn trẻ xăm trổ hình ảnh, tên, chữ ký của nửa kia lên ngực, lên tay, lên lưng…hay bất kỳ đâu là để ghi nhớ, thể hiện cho người mình yêu rằng mình chân thành, hết lòng vì người đó. Tuy nhiên, các bạn trẻ nghĩ chưa sâu, chưa thấu khi nghĩ rằng việc làm đó là hay, là giữ được tình yêu của mình.
Thực tế cho thấy không ít bạn trẻ bất chấp những điều tiếng của cộng đồng để thể hiện bản thân. Họ chạy theo mốt, theo trào lưu khi thấy trên ti vi, internet người ta đưa tin. Và họ làm theo một cách vội vàng, thiếu suy nghĩ. Chỉ khi thực hiện rồi họ mới thấy đó là hành vi lố bịch, không đẹp mắt.
Chưa kể khi tình yêu tan vỡ, họ vội vàng đi tẩy xóa để rồi có không ít hệ lụy về sau. Đó là sự tổn thương về mặt tình cảm, thậm chí là sự đau đớn về mặt tinh thần. Không những thế họ còn bị bạn bè cười chê, cộng đồng kỳ thị bởi sự dại dột quá lố của mình. Nhiều bạn trẻ vì quá đau khổ mà có những hành vi dại dột trong ứng xử.
Do đó, trong tình yêu các bạn trẻ nên có những suy nghĩ chín chắn không nên quá vội vàng để rồi lãnh những hậu quả đáng tiếc. Đồng ý khi yêu cần thể hiện cho nửa kia biết mình yêu họ như thế nào. Tuy nhiên, có muôn vàn cách thể hiện tình yêu, không nhất thiết phải chọn cách xăm hình như trên.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)