Cô dâu khóc nức nở vì bị chú rể sàm sỡ trước lễ cưới

Google News

Bị chú rể sàm sỡ ngay trong lễ cưới, cô dâu chỉ còn biết chịu trận và mong hôn lễ kết thúc thật nhanh.

Kết hôn vốn là chuyện hạnh phúc, vui vẻ thế nhưng trong hôn lễ, nếu như vui đùa quá trớn, chắc chắn sẽ để lại hậu quả, những ký ức xấu xí mà không ai muốn nhớ.
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ những thông tin, hình ảnh về màn nháo tân hôn (trò chơi trước khi tổ chức lễ cưới) vô cùng khiếm nhã, khiến người khác phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, để đẩy màn nháo tân hôn lên cao trào, mọi người yêu cầu chính cô dâu và chú rể phải nhập cuộc. Cụ thể, một người đàn ông cao lớn, khỏe mạnh giữ chặt lấy cô dâu, đồng thời lớn tiếng ra lệnh cho chú rể, buộc chú rể phải sàm sỡ cô dâu trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.
Hình ảnh khiến cô dâu chỉ mong kết thúc hôn lễ thật sớm (Ảnh minh họa). 
Trái ngược với mong muốn của cô dâu, chú rể đã không đứng ra bảo vệ vợ, lại đồng ý làm theo lời người nhà. Trước những tiếng hô của người đàn ông đang giữ chặt lấy cô dâu, bàn tay chú rể di chuyển trên cơ thể vợ mình và thực hiện những động tác sàm sỡ, khiến cô dâu ngượng chín mặt. Trong khi đó, những người đứng xem không ngừng vỗ tay cười vàng, hoàn toàn không có ý định tiến lên ngăn cản.
Mới đầu khi bắt đầu màn nháo tân hôn khiếm nhã này, cô dâu còn gượng cười vì không muốn làm mất đi sự vui vẻ trong hôn lễ. Thế nhưng càng về sau, khuôn mặt cô dâu càng lộ vẻ khó chịu, ấm ức.
Cảm thấy không thể chịu nổi sự xúc phạm này, cô dâu cũng vùng lên, cố gắng trốn thoát khỏi sự kìm kẹp của người đàn ông phía nhà trai. Nhưng vì sức lực chênh lệch, cuối cùng cô dâu đành cắn răng chịu đừng, chỉ mong hôn lễ mau kết thúc.
Ngay sau khi những hình ảnh về màn nháo tân hôn này được đăng tải, đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Đa số mọi người đều chỉ trích những người đã dựng lên màn nháo tân hôn cực kỳ khiếm nhã, lố bịch này. Số còn lại chỉ đích danh chú rể, cho rằng chú rể không đáng mặt đàn ông khi không bảo vệ được vợ mình.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)