Cô dâu "hụt" đáp trả cực gắt vì lý do hoãn cưới "củ chuối" của nhà chồng

Google News

Chuyện của K.M chia sẻ đầy bức xúc trên một nhóm kín khiến mọi người choáng váng, bởi cái lý do vô duyên ấy thực ra không phải vấn đề chính.

Các chị ơi, ăn hỏi rồi mà hủy hôn thì sau này có khó lấy chồng không ạ?
Em đang buồn lắm. Chuyện của em thành trò cười cho mọi người vì nhà trai nhất quyết đòi hoãn cưới. Mà cái lý do thì chuối cả nải luôn. Rõ ràng khi nói đến cưới xin, mẹ chồng bảo mẹ em tự chọn ngày, nhà trai theo hết. Bố mẹ em tính sốt ruột, muốn em ổn định sớm nên đã đi xem luôn. Em 23, cũng chẳng dính bầu đâu nhé, nhưng tuổi kim lâu nên mẹ em đợi qua đông chí, rồi qua sinh nhật em trong tháng 12 âm lịch mới cưới được.
Lúc mẹ em thông báo ngày cưới là 15/12 âm lịch, mẹ chồng cũng vui vẻ lắm. Nói thật, người yêu em 32 tuổi rồi, xếp vào dạng 'ế', tính cũng không khéo, ít nói và có vẻ hơi lì. Em lại mê cái kiểu đàn ông lạnh lùng ấy mới chết chứ, nên giờ ân hận không kịp.
Hai nhà đặt tiệc rồi, nhà em đặt ở khách sạn có tiếng nên cọc 100 triệu, em còn chụp ảnh cưới rồi. Lúc bàn chuyện váy cưới, thiệp rồi mua sắm đồ cưới cho nhà mới bọn em vô tình gặp người yêu cũ của anh ta. Nhìn cái kiểu vênh váo của cô ta và vẻ mặt căng thẳng của người yêu em, em cáu nên nói đểu vài câu, thế là hai đứa cãi nhau.
Tự dưng 1 tuần anh ta không liên lạc xong rồi quay ngoắt 180 độ đòi hoãn cưới. Anh ta bảo có ông bác trưởng họ ở quê, thông thạo lịch vạn niên, phong thủy các thứ xem cho, phán là cưới năm nay thì chỉ được vài tháng là bỏ nhau. Em chịu hoãn thì sang năm cưới, không thì thôi chia tay". cô dâu hụt K.M bức xúc kể lại.
Co dau
Ảnh minh họa. 
Cuối tuần, K.M lên thăm mẹ chồng 'hụt', cố tình ở lại đấy tỉ tê tâm sự, cơm nước cùng bà. Đợi mãi chẳng thấy ông chồng sắp cưới kia đâu. Mẹ chồng thì than thở: "Chục ngày nay nó đi suốt, về là say khướt, trông gầy rộc đi rồi. Con với nó có cãi nhau không? Mẹ hỏi mãi mà nó không nói. Việc về quê gặp bác trưởng là nó về chứ mẹ không biết đâu, chỉ mong nó cưới sớm cho xong. Mẹ đau đầu với nó lắm rồi".
K.M nghe có dấu hiệu khả nghi, giả vờ mệt rồi xin vào phòng ngủ của người yêu nằm nghỉ.
"Khốn khiếp, em vào phòng khóa trái cửa, lục lọi có một lúc là biết lý do thực sự khiến anh ta đòi hoãn đám cưới, còn tỏ thái độ bất cần. Chắc chắn mục đích là để bố mẹ em điên lên, em điên lên rồi khỏi cưới xin gì nữa. Ngay trên giá sách của anh ta là tờ giấy khám thai, tên người khám là người yêu cũ.
Em tức đến mức muốn đập nát cái phòng ấy. Nếu anh ta mà xuất hiện trước mặt, chắc em cũng phải đạp cho mấy cái mới hả giận. Bảo sao con mụ ấy lả lướt ra hỏi thăm đám cưới mà mặt anh ta đầy căng thẳng. Hóa ra đã ăn nằm với nhau trong lúc xác định cưới em".
Sau khi phát hiện sự thật, K.M gọi mẹ chồng vào đưa bằng chứng. K.M chua chát bảo mẹ chồng hụt: "Chúc mừng bác, bác vẫn có con dâu và còn có thêm cháu nội luôn, có điều cháu với bác chắc không cần gặp nhau nữa".
Anh người yêu bắt cá hai tay kia biết lộ tẩy nên đến nhà, khóc lóc xin lỗi, nói là bị bẫy nhưng không thoát khỏi trách nhiệm. Anh ta lớn tuổi rồi, không thể có con mà bỏ đi được. Sau mấy câu giả tạo xin tha thứ, anh ta hứa sẽ đền bù 100 triệu tiền cọc cưới nhưng bị bố K.M cầm chổi đuổi thẳng ra khỏi nhà. Đời người con gái anh ta đền bù kiểu gì đây?
Theo SHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)