Cô dâu bị lộ bí mật 'tày đình' khiến nhà trai hủy hôn ngay tức khắc

Google News

Vừa ăn tối xong, tự nhiên mẹ T. lại gọi điện bảo em sang nhà gấp, bà có chuyện quan trọng muốn nói..., cô dâu kể.

Khi yêu, phụ nữ luôn muốn mình phải hoàn hảo trong mắt người đàn ông của mình, điều này ai cũng hiểu. Song tới sát ngày cưới có những bí mật bỗng nhiên bị "bại lộ" khiến những người trong cuộc rơi vào thế khó xử.

Giống như câu chuyện của cô gái dưới đây:

"Trước khi yêu T. em từng có quá khứ buồn. Ra trường hơn năm em yêu phải một người đàn ông đã có vợ mà không hề hay biết. Tới lúc chị vợ của anh ta tìm tới tận nơi đánh ghen em mới ngã ngửa biết mình bị lừa.

Co dau bi lo bi mat 'tay dinh' khien nha trai huy hon ngay tuc khac

Ảnh minh họa

Đợt ấy em bị khủng hoảng phải chuyển nhà trọ vì không chịu được ánh mắt của những người xung quanh nhìn mình như 1 tội đồ đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác. Tất nhiên, với gã đó, em cắt liên lạc hoàn toàn.

Mất một thời gian dài em mới vực dậy được tinh thần để ổn định cuộc sống trở lại rồi yêu T. Tìm hiểu qua lại gần 1 năm, 2 nhà lên lịch cưới hỏi. Vì từng 1 lần bị tổn thương nên hạnh phúc lần này em trân trọng, giữ gìn vô cùng.

Lễ ăn hỏi diễn ra suôn sẻ em mừng lắm nhưng ngay tối ấy, tự nhiên mẹ T. lại gọi điện bảo em sang nhà gấp, bà có chuyện quan trọng muốn nói.

Thấy giọng bà có vẻ nghiêm trọng, em không dám chần chừ, bỏ hết việc bắt xe sang. Vừa tới cửa, mẹ T. liền lạnh mặt, đập bàn: 'Bác không ngờ cháu lại loại con gái như thế. Bác cứ nghĩ cháu là con nhà lành, ăn học đàng hoàng tử tế mà lại từng làm cái việc tày đình đi phá hoại hạnh phúc nhà người ta như vậy'.

Đúng là người tính không bằng trời tính, em định vùi sâu chôn chặt chuyện xưa mà cuối cùng, mẹ T. đi mời cưới, tiện khoe ảnh con dâu tương lai. 1 trong số người quen của bà nhận ra em đã kể hết lại chuyện cũ cho bà biết. Bà về làm ầm, yêu cầu T. phải chia tay, hủy hôn với em ngay lập tức.

Lúc ấy thật sự em vừa hoang mang vừa hoảng. Dù lòng tự trọng bị tổn thương nhưng em vẫn cố hết sức giải thích với bà rằng khi đó chính em là nạn nhân chứ không hề có ý định chen chân, chiếm đoạt hạnh phúc của ai cả. Em cũng tuyệt đối không lừa dối gì gia đình bà bởi đó đã là chuyện của quá khứ. Bản thân em luôn hướng về tương lai, phấn đấu, chăm lo hết mình cho ngày mai. Còn nếu thật sự bà và T. không tin tưởng, nhìn vào chuyện quá khứ để đánh giá con người thì em chấp nhận hủy hôn, tôn trọng quyết định của họ.

Song em dứt lời, T. lên tiếng: 'Con không biết chuyện quá khứ kia của N. ra sao nhưng con tin những lời của N. nói là thật. Con hiểu và tôn trọng con người của N. mới quyết tâm cưới cô ấy. Mong mẹ hãy tin vào quyết định của con. Con muốn mình được tự quyền lựa chọn, định đoạt hạnh phúc của chính mình. Xin mẹ tác thành cho chúng con'.

Co dau bi lo bi mat 'tay dinh' khien nha trai huy hon ngay tuc khac-Hinh-2

Ảnh minh họa

Miệng nói tay T. nắm chặt tay em không rời. Tối ấy, mẹ anh không trả lời dứt khoát về đám cưới của bọn em là hủy bỏ hay vẫn giữ nguyên. Bà chỉ thở dài bảo cần có thời gian suy nghĩ. Tới sáng hôm sau bà mới gọi em nói chấp nhận bỏ qua mọi chuyện, mong rằng sau này bà sẽ có 1 nàng dâu tốt vì bà tin vào con mắt nhìn người của con trai mình.

Vậy là đám cưới của em vẫn tổ chức như đã định. Đúng là sau cơn mưa trời lại sáng. Lần này coi như cuộc đời đã mỉm cười với em. Giờ em và T. đã là vợ chồng, chưa biết tương lai ra sao chỉ biết giờ em thật sự mãn nguyện về hạnh phúc anh ấy dành cho vợ".

Tình yêu dù có sâu đậm tới đâu, muốn bền vững cũng cần phải có sự tin tưởng, tôn trọng của 2 người dành cho nhau. Cô gái này thật sự quá may mắn khi được 1 chàng trai yêu thương, tin tưởng mình tuyệt đối như vậy. Theo dõi hết câu chuyện, hầu hết mọi người đều chúc phúc cho cô. Họ tin rằng, cuộc sống hôn nhân giữa cô với chàng trai này nhất định sẽ hạnh phúc bởi anh ấy rất biết trân trọng người con gái do anh chọn lựa.

Theo Phát Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)