Cô dâu âm thầm "vỗ béo" các phù dâu để trở thành người đẹp nhất

Google News

Không thể làm cho mình đẹp lên nên cô dâu này đã quyết định làm cho người khác xấu đi để trở thành người đẹp nhất trong lễ cưới.

Mới đây, trên một diễn đàn tâm sự, cô dâu tên Penny đã chia sẻ về mưu kế của mình.
Cô viết: “Tôi có 2 người chị em gái rất thân thiết tên là Maggie và Charlie. Họ rất hay cãi cọ với nhau nhưng chúng tôi vẫn chung sống vui vẻ trong một ngôi nhà.
Co dau am tham
Ảnh minh họa. 
Chị gái tôi, Maggie là một người khá nghiêm túc. Chị là một giáo viên âm nhạc và mọi người đều yêu mến chị. Chị tôi sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nuột nà nên chị rất tự tin. Em gái tôi, Charlie lại là người rất vui vẻ và hóm hỉnh. Em gái tôi là họa sỹ và cũng là giáo viên dạy vẽ cho trẻ em. Charlie sở hữu ngoại hình xinh xắn nên em được rất nhiều người theo đuổi. Charlie nói rằng em ấy không bao giờ muốn kết hôn.
Tôi không sở hữu thân hình nóng bỏng như chị Maggie, lại không thể xinh xắn và dễ thương như Charlie. Tuy nhiên, tôi lại muốn trở thành tâm điểm và trở thành người đẹp nhất trong đám cưới của tôi. Suy đi tính lại mấy ngày, tôi đã nghĩ ra những cách để “dìm hàng” và biến các chị em gái của mình trở thành những người kém sắc trong ngày cưới.
3 chị em tôi đều sở hữu làn da sáng màu nên tôi đã yêu cầu chị Maggie và em Charlie mặc chiếc váy màu vàng neon để trông làn da của họ nhợt nhạt, bớt nổi bật. Nhưng cho đến nay, điều mà tôi băn khoăn nhất là thân hình của các chị em tôi rất đẹp. Vì vậy, tôi cần phải “vỗ béo” cho họ để họ kém sắc hơn tôi. Mỗi buổi sáng, tôi thường dậy sớm để chuẩn bị cho những người chị em tôi những món đồ uống. Tôi thậm chí đã phải mua đồ uống giảm cân, đổ hết đi và rót vào trong những chiếc chai đó thức uống tăng cân và mời các chị em uống.
Đồ uống tăng cân của tôi tốt đến mức các chị em tôi mập lên nhanh chóng và thậm chí phải đổi size váy trước ngày cưới. Chưa kể, chiếc váy màu vàng neon khiến làn da của họ trông khá nhợt nhạt.
Vào ngày cưới, tôi vô cùng hạnh phúc vì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào tôi và tôi là người đẹp nhất đám cưới. Bây giờ, khi nhìn lại những bức ảnh chụp tại đám cưới, tôi cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc tuy có hơi cắn rứt vì những “tội lỗi” mình đã làm."
Những dòng tâm sự của Penny ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Phần nhiều người dùng đều khen ngợi "mưu kế thâm sâu" của cô dâu này. Tuy nhiên, một số người sẽ cảm thấy xót thương cho 2 cô nàng phù dâu vì có lẽ sau đám cưới, họ sẽ mất khá nhiều thời gian ăn kiêng, tập tành thì mới có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)