Cô dâu 62 tuổi chịu nhiều đau đớn sau khi chi bộn tiền “dao kéo”

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tiêu tốn không ít tiền để “trùng tu” nhan sắc, cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng giờ đây đang phải chịu nhiều hậu quả như đau buốt răng khủng khiếp mỗi khi thay đổi thời tiết.

Vì muốn tương xứng với chồng trẻ 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng đã không ngần ngại bỏ số tiền lớn để tắm trắng và phẫu thuật hút mỡ cấy mu bàn tay, hút mỡ bụng, làm răng...
Co dau 62 tuoi chiu nhieu dau don sau khi chi bon tien “dao keo”
Chị Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương.
Theo thông tin trên báo Dân Việt, vì không muốn chênh lệch khi đi cạnh chồng trẻ nên chị Thu Sao đã thực hiện thẩm mỹ để gương mặt trở nên trẻ trung hơn như: nhấn mí, hút mỡ, bơm mỡ tự thân và đặc biệt cô dâu đã chi hơn 200 triệu để làm răng sứ. Tuy nhiên, do ở độ tuổi đã khá cao nên những duy trì của phẫu thuật thẩm mỹ đối với cô dâu Thu Sao không cao. Một số hình ảnh thật ngoài đời đã tố cáo nhan sắc của cô dâu Thu Sao khá già nua, làn da kém căng bóng.
Khi chị Thu Sao liên tục livestream "giao lưu" với người hâm mộ trên trang cá nhân từ chuyện bếp núc, nấu nướng đến quá trình làm đẹp tại nhà cho khách khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.
Gương mặt chị Thu Sao không còn trắng sáng, căng bóng nữa mà thay vào đó là lộ ra những nếp nhăn, bọng mỡ và làn da tối màu.
Co dau 62 tuoi chiu nhieu dau don sau khi chi bon tien “dao keo”-Hinh-2
Cô dâu Thu Sao lựa chọn phương pháp cấy mỡ tự thân để trẻ hóa. 
Mới đây, cô dâu Thu Sao còn bất ngờ tiết lộ sức khỏe ngày càng giảm sút sau khi chi số tiền khá lớn cho việc làm răng. “Nói thật, những chiếc răng này khiến tôi đau nhức vô cùng. Các bạn thử nghĩ xem, mài đến sát chân răng để cắm răng giả liệu có buốt không? Bây giờ mỗi khi thay đổi thời tiết, tôi buốt lên đến tận óc", cô Thu Sao tiết lộ.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)