Cô bồ bảo chồng: 'Đến đưa vợ con anh về lo hậu sự đi”

Google News

Đến để làm nốt trách nhiệm của 1 người chồng cho xong, thế nhưng vừa đến viện anh đã sốc khi thấy Cúc làm việc này.

Từ ngày vợ có bầu, hạn chế dùng mỹ phẩm và phát tướng, xấu xí ra là Huy bắt đầu chán vợ. Anh ngoại tình với một cô gái kém vợ 2 tuổi, vẫn còn độc thân. Sợ người ta từ chối, Huy nói dối mình đã ly hôn vợ và thật lòng muốn đến với Cúc. Thấy Huy tốt tính, chân thành nên Cúc nhận lời làm bạn gái anh. Cũng kể từ đó 2 người thường xuyên qua lại với nhau.

Và rồi 1 ngày Hiền vô tình đọc được tin nhắn chồng nhắn tin với bồ, cô sốc khóc nhiều lắm. Hiền hỏi chồng lý do vì sao thì anh trả lời cộc lốc: “Chán cô! Tôi cấm cô đụng vào cô ấy!”. Hiền lại khóc, cô đau nhói không ngờ chồng lại ngoại tình, ngoại tình ngay thời điểm cô bầu bí sắp đẻ thế này. Hiền cũng không tìm đến cô nhân tình kia, im lặng chịu đựng vì không muốn làm ầm lên.

Ảnh minh họa 

Đến ngày trở dạ đi đẻ, gọi chồng, chồng không bắt máy Hiền đành 1 mình ôm bụng bầu đến bệnh viện. Cô đẻ mổ nên không biết đau đẻ là gì nên cũng ổn, trước khi lên bàn mổ, bác sĩ có hỏi Hiền.

Người nhà chị đâu, sao chị lại đi đẻ 1 mình thế?

Chị lấy chồng xa, chồng chị lại ngoại tình, anh ấy không cần chị nữa nên mọi thứ bây giờ chị phải làm 1 mình. Chắc ổn thôi em nhỉ? Chị phải tập làm quen với điều này mà.

Chị để yên cho anh ta làm tổn thương chị thế sao? Chị đưa số điện thoại của anh ta đây, em gọi nhỡ có việc gì thì còn có người đến với chị chứ?

Nhìn số điện thoại, nữ bác sĩ sốc nhưng cố bình tĩnh lại mà tiến hành ca mổ đẻ cho Hiền. Xong việc, bác sĩ ra ngoài mà gọi điện cho chồng Hiền.

Anh đến viện đưa vợ con anh về lo hậu sự đi.

Em... em nói gì vậy? Em đỡ đẻ cho nó sao? Mà em đừng bận tâm, anh ly hôn cô ta cách đây nửa năm rồi

Anh cứ đến đi...

Không ngờ chính Cúc lại là bác sĩ đỡ đẻ cho vợ, vợ mình lại mất ngay trên bàn đẻ Huy nửa mừng nửa lo vì chuyện này. Đến để làm nốt trách nhiệm của 1 người chồng cho xong, thế nhưng vừa đến viện anh đã sốc khi thấy Cúc bế đứa trẻ sơ sinh giống hệt Huy trên tay, còn ngồi tâm sự vui vẻ với Hiền nữa. Không phải Cúc nói mẹ con Hiền chết rồi sao? Anh hoa mắt, nhìn nhầm ư?

Cúc, thế này là sao? Sao họ còn sống?

Ảnh minh họa

Tôi nói thể để thử lòng anh thôi, không ngờ vợ con mất anh lại vui đến vậy? Anh là thằng chồng tồi, ngoại tình lúc vợ mang bầu, nói dối ly hôn vợ để lừa tôi. Anh nghĩ mình đủ tư cách để yêu tôi ư? Tôi khinh thường anh, nhưng thương mẹ con chị ấy hơn nhiều. Nói cho anh biết hạng đàn ông như anh không được được yêu, trân trọng.

Anh xin lỗi, nhưng anh chọn em mà. Sao em lại có thể từ bỏ hạnh phúc của mình để bảo vệ tình địch chứ?

Phụ nữ chúng tôi biết thương lấy nhau chứ không phải ngu ngốc yêu tin kẻ bội bạc như anh. Chị, chị cần can đảm làm điều chị muốn đi, sống cho chính chị và con chị nữa.

Cảm ơn em, giúp chị đưa cho anh ta lá đơn ly hôn này.

Bị nhân tình vạch mặt, vợ bỏ trước mặt bao người trong viện Huy xấu hổ, nhục nhã vô cùng. Hóa ra đàn bà khi tổn thương lại đáng sợ như vậy. Họ không cần đàn ông và cũng chẳng cần níu kéo, van xin từ ai lòng thương hại cả. Đây có lẽ là cái giá phải trả cho sự bội bạc, sở khanh của Huy? 

Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)