Có 5 thói quen này đích thị là đàn ông lăng nhăng, gái gú

Google News

Đàn ông ngày nay ngoại tình chùi mép chuyên nghiệp hơn rất nhiều, có những bà vợ thậm chí còn bị chồng che mắt bồ bịch hàng năm, chục năm trời mà vẫn ngây thơ chẳng biết gì, vẫn tin chồng là người đứng đắn, một lòng yêu thương vợ con.

Vậy nên phụ nữ chọn chồng thì phải biết nhìn đàn ông. Nếu anh ta có những thói quen này đích thị là người lăng nhăng, phụ nữ nên tránh xa. Còn nếu đã trót lấy rồi, hãy cảnh giác mà quản chồng cho khéo chị em nhé!
Hay khoe khoang để được chú ý
Đàn ông có tính trăng hoa luôn thích khoe khoang mọi thứ để gây được sự chú ý. Anh ta sẽ tự nói về mình ở mọi lúc, mọi nơi dù chẳng ai muốn biết và dường như không bao giờ thấy có dấu hiệu chán về việc này. Bất cứ chủ đề nào anh ta cũng có thể nói và… khoe, từ gia đình, nhà cửa, học hành, đến bạn bè... Bởi anh ta nghĩ làm vậy sẽ được phụ nữ chú ý, nể và muốn bám lấy mình...
Co 5 thoi quen nay dich thi la dan ong lang nhang, gai gu
Ảnh  minh họa.  
Mở miệng ra là thề thốt nhưng chẳng mấy khi thực hiện được
Đây chính là thói quen điển hình của người có tính lăng nhăng. Đàn ông đứng đắn, đường hoàng sẽ không bao giờ bừa bãi hứa hẹn, nói suông. Họ chỉ hứa những chuyện chắc chắn làm được, hoặc nỗ lực hết sức để thực hiện những điều họ đã hứa. Họ sẽ dùng chính sự chân thành bằng hành động để chứng minh cho phụ nữ thấy tình yêu của mình.
Đàn ông lăng nhăng thì khác, họ không ngại thề non hẹn biển, không ngại nói những lời yêu tưởng đâu say đắm mà sáo rỗng chỉ để lấy lòng phụ nữ, cốt để lấy được lòng tin từ đối phương bởi cho rằng đó là cách bày tỏ tình cảm đỡ mất công nhất, còn chuyện thực hiện hay không, vốn dĩ anh ta hoàn toàn không để tâm.
Bởi vậy, nếu không muốn cuộc đời mình về sau như rơi xuống địa ngục thì hãy cố gắng thay đổi chồng ngay từ bây giờ, bằng không, vợ hãy suy nghĩ cho kỹ về cuộc hôn nhân này nhé!
Hay nói dối từ cả những việc nhỏ
Nếu thấy anh ấy rất hay nói dối, dù là những việc nhỏ nhặt thôi thì chị em cũng nên đề phòng. Phụ nữ đừng bao giờ bao biện giúp anh ta rằng, đó là những lời nói dối không nên chấp nhặt hoặc là lời nói dối vô hại, không tổn thất, không hại ai. Làm thế chính là đang thỏa hiệp với việc sống chung với sự giả dối đấy.
Nếu vẫn cố tình chấp nhận một người đàn ông như thế, sau này nếu anh ta ngoại tình, giấu lương đưa cho bồ hoặc mang về một đứa con riêng... thì cũng đừng ngạc nhiên, bởi đó là sự lựa chọn của chính chị em.
Quá trau chuốt ngoại hình
Đàn ông lăng nhăng có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân trong mắt phụ nữ, do đó anh ta dành rất nhiều thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt.
Có 5 thói quen này đích thị là đàn ông lăng nhăng, gái gú, vợ không khéo là mất!
Đàn ông lăng nhăng có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân trong mắt phụ nữ, do đó anh ta dành rất nhiều thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt.
Thích tụ tập bạn bè
Nếu chồng chẳng mấy khi về nhà ăn cơm với vợ, tối ngày chỉ muốn bù khú bên ngoài cùng đám bạn nhậu thì vợ nên chỉnh đốn lại ngay. Bởi khi nhóm đàn ông đi riêng với nhau, có rất nhiều chuyện mà vợ ở nhà không thể nào tưởng tượng ra nổi. Nếu sẵn bản tính không đứng đắn, thì đây là điều kiện cho chồng rất dễ “đổi gió” bên ngoài đấy.
Đặc biệt nếu chồng không bao giờ đưa vợ đi theo trong những buổi tụ tập bạn bè thì chắc chắn anh ta có điều gì đó mờ ám không muốn để vợ biết, vợ cần cẩn trọng nếu anh ta có biểu hiện này nhé!
Buông lời tán tỉnh khắp mọi nơi
Có 5 thói quen này đích thị là đàn ông lăng nhăng, gái gú, vợ không khéo là mất!
Dù không có hứng thú nào với người phụ nữ trước mặt, chàng vẫn nói năng như thể đang tán tỉnh họ. Bởi anh ta làm điều đó như một bản năng trong người. Đó cũng là thói quen dễ nhận biết nhất của tính cách lăng nhăng.
Theo WTT

>> xem thêm

Bình luận(0)