Chuyện về những người đàn bà không bao giờ "lên đỉnh"

Google News

Với nam giới chỉ cần xuất tinh là có thể lên đến đỉnh trong cơn khoái cảm. Nhưng với phụ nữ thì lại là một câu chuyện khác, có không ít chị em không bao giờ được nếm trải mùi vị lên đỉnh khi quan hệ.

Phụ nữ thường hay e ngại chia sẻ về những ham muốn tình dục với chồng bởi nhiều lý do nhưng chủ yếu là sợ đối phương đánh giá về nhân phẩm của mình. Họ cũng ít mang những chuyện giường chiếu của mình chia sẻ trực tiếp với người khác hoặc là tìm đến các chuyên gia tư vấn. Tuy nhiên, họ lại rất sẵn sàng khi chia sẻ nỗi khổ tâm của mình lên những diễn đàn, những group để cho thỏa nỗi lòng bởi ở đây, không ai biết họ là ai, họ không phải giấu giếm cũng chẳng sợ ai đánh giá về phẩm hạnh của mình.
Chuyen ve nhung nguoi dan ba khong bao gio
Nhiều chị em chưa bao giờ có được cảm giác thỏa mãn trong tình dục nhưng lại không dám chia sẻ với chồng - Ảnh minh họa: Internet 
Trên một group chia sẻ về bí mật phòng the, nhiều chị em đã bày tỏ mình chưa từng biết đến mùi vị của lên đỉnh là gì mặc dù ban đầu rất háo hức, sau đó hụt hẫng, tủi thân, lâu dần thì coi đó là trách nhiệm, thậm chí còn thấy chán và tìm cách né tránh. Cuộc sống vợ chồng trở nên vô vị, lạnh nhạt và trở nên nặng nề.
Có chị thì chẳng may lấy phải chồng gia trưởng, chỉ thích được vợ chiều, muốn thì khều vợ không cần biết vợ có đồng ý hay không. Cứ đè vợ xuống mà làm không hề biết đến cảm xúc của vợ mong muốn điều gì.
Chị thì bi đát hơn lấy phải chồng xuất tinh sớm nên chưa từng kịp nếm mùi vị lên đỉnh ra sao thì chồng “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền”. Cả đời lầm lũi nghe chị em kể chuyện được chồng chiều chuộng thế nào, cảm giác thăng hoa ra sao mà thèm thuồng và mơ ước, giá như mình cũng được một lần như thế thôi là cũng đủ mãn nguyện lắm rồi.
Theo nghiên cứu, có đến 30% phụ nữ chưa từng “chạm đỉnh” trong "chuyện ấy". Con số này quả thật là không nhỏ chút nào. Có thể thấy, có khá nhiều phụ nữ phải cắn răng chịu đựng thiệt thòi về cuộc sống tình dục không như ý. Nhưng vì sao phụ nữ lại khó lên đỉnh khi quan hệ như vậy như vậy? 
Điều này được giải thích là do đặc điểm sinh lý của đàn ông và phụ nữ vốn khác nhau. Nếu như tình dục ở nam giới chỉ là bản năng, chỉ cần tiếp xúc với cơ thể phụ nữ và quan hệ với họ là có thể lên đỉnh được thì với phụ nữ lại khác, tình dục không chỉ là bản năng mà còn là cảm xúc, là tình yêu. Nếu một người phụ nữ quan hệ với một người đàn ông mà họ không có tình cảm, không có cảm xúc thì rất khó để lên đỉnh.
Ngay cả khi với người mình yêu, nếu người đàn ông đó không có những biểu hiện, hành động, cử chỉ yêu thương mà chỉ hành động hùng hục cho xong nhiệm vụ thì phụ nữ cũng rất khó lên đỉnh khi quan hệ. Vì vậy, với phụ nữ tình dục phải đi kèm với tình yêu thì mới dễ dàng lên đỉnh. Phụ nữ cần được yêu thương, vuốt ve, chiều chuộng ngay cả trên giường ngủ.
Vậy làm thế nào để tăng khả năng lên đỉnh khi quan hệ cho chị em? Bạn có thể tham khảo một số mẹo sau đây:
Chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời của mình: Rõ ràng trong quan hệ tình dục, người đàn ông có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa chị em lên đỉnh cực khoái. Nếu người đàn ông tâm lý, biết cách chiều chuộng, âu yếm, kích thích hưng phấn của phụ nữ thì khả năng chị em lên đỉnh là rất cao. 
Mặt khác, sở thích quan hệ tình dục của mỗi người là không giống nhau. Người thích mạnh bạo, người thích dịu dàng, vuốt ve…Vì vậy hãy nói ra những mong muốn của mình để đối phương biết mà điểm trúng huyệt. Có như vậy bạn mới có cơ hội để chạm đáy đỉnh cực khoái.
Mạnh dạn thay đổi những thói quen trong tình dục: Hãy thử đề nghị chồng thay đổi những tư thế quan hệ tình dục thông thường. Có người thích tư thế truyền thống nhưng có người thích những tư thế mới lạ, quỳ gối, đứng, ngồi…Điều này phụ thuộc vào điểm G của mỗi người. Có khi chỉ cần đổi mới tư thế cũng có thể giúp chị em chạm đến đỉnh cực khoái.
Dành thời gian cho màn dạo đầu nhiều hơn: Nếu như nam giới chỉ cần 3 – 4 phút va chạm ban đầu là có thể đạt đỉnh thì phụ nữ cần thời gian khoảng 8 – 10 phút, thậm chí là lâu hơn thế. Vì vậy, hãy đề nghị chồng bạn cùng nhau thực hiện những những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, những lời thủ thỉ yêu thương hay những nụ hôn nóng bỏng trên những điểm nhạy cảm của cơ thể. 
Nhu cầu được hưởng những cảm giác thăng hoa trong tình dục là chính đáng đối với cả đàn ông và phụ nữ. Thế nên chị em không cần phải ngại ngùng hay sợ đánh giá về nhân phẩm của mình. Hãy cởi mở với chồng và tự cởi trói những quan điểm về rào cản tâm lý, định kiến xã hội của bản thân bạn sẽ thấy, lên đỉnh khi quan hệ không quá khó như bạn nghĩ.
Theo Hà Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)