Chuyện tình “một bà - bốn ông” của gái trẻ 20 tuổi, phải phân lịch ngủ mỗi đêm

Google News

Cô gái 20 tuổi hiện đang mang thai ở tháng thứ 7 và sống cùng nhà với 4 người tình - đều sẽ là bố của em bé.

Đàn ông có năm thê bảy thiếp không phải là chuyện quá hiếm nhưng một cô gái mới 20 tuổi lại đang có một mối quan hệ đa thê hạnh phúc với 4 người đàn ông thì thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. Điều đặc biệt hơn nữa là cô gái này lại đang mang thai ở tháng thứ 7 và sống cùng nhà với 4 người tình – đều sẽ là bố của đứa trẻ khi em bé chào đời vào thời gian tới đây.
Cô gái trẻ này là Tory Ojeda, sống tại Florida, Mỹ. Mặc dù 5 người trong ngôi nhà này đang sống trong một mối quan hệ mở nhưng chỉ duy nhất cô là người có nhiều người tình.
Chuyen tinh “mot ba - bon ong” cua gai tre 20 tuoi, phai phan lich ngu moi dem
Tory bên 4 người tình của mình.
Bảy tháng trước, Tory phát hiện mình đang mang bầu một bé gái và gia đình đặc biệt này sẽ chào đón thành viên nhí vào tháng 2 tới.
Cô gái 20 tuổi gặp gỡ một trong những người tình của mình là Marc, 18 tuổi, ở trường trung học. Rồi 2 tháng sau, cô lại có mối quan hệ tình cảm với Travis, 23 tuổi. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ 3 năm trước và cô đã quyết định đính hôn với Travis hồi tháng 7 vừa qua.
Sau đó, Tory lại thấy có tình cảm với hai trong những người bạn lâu năm của mình là Ethan, 22 tuổi và Christopher, 22 tuổi - là bố ruột của em bé trong bụng Tory.
Chuyen tinh “mot ba - bon ong” cua gai tre 20 tuoi, phai phan lich ngu moi dem-Hinh-2
 
“Chris là bố ruột của con tôi. Chúng tôi biết được điều này khi tính kỹ lại ngày thụ thai gần đúng vào thời điểm tôi và Chris đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, tất cả 5 chúng tôi sẽ cùng nhau nuôi dạy con và điều này đồng nghĩa rằng cả 4 người tình của tôi sẽ là bố của em bé. Chúng tôi rất vui mừng khi được cùng nhau nuôi dạy con”, cô gái trẻ nói.
Tory cũng cho biết vì 5 người sống trong mối quan hệ mở nên cô luôn khuyến khích 4 người bạn trai của mình có thể thoái mái theo đuổi những mối quan hệ khác.
Nói về việc phân chia thời gian để hẹn hò và ngủ cùng nhau, Tory cho biết việc phân lịch trình giữa 5 người và để đảm bảo cả 5 đều cảm thấy thoải mái là chuyện khá khó khăn. Tất cả 4 người tình của cô gái đều có phòng ngủ riêng của họ nhưng 4 người sẽ được sắp xếp theo thời gian để ở bên Tory, đảm bảo rằng cả 4 người đều có thời gian ngủ cùng Tory bằng nhau.
Chuyen tinh “mot ba - bon ong” cua gai tre 20 tuoi, phai phan lich ngu moi dem-Hinh-3
Tory thường phải phân lịch ngủ cùng 4 người tình của mình sao cho công bằng.
Về vấn đề liệu có sự ghen tuông xảy ra không, cô gái trẻ cho biết điều này không thể tránh khỏi nhưng họ luôn có những cách lành mạnh để giải quyết vấn đề, chủ yếu là ngồi lại nói chuyện với nhau.
Khi biết được chuyện tình “một bà bốn ông” của Tory, gia đình và bạn bè cô phản đối kịch liệt, tuy nhiên anh trai cô gái trẻ thì cho biết anh ủng hộ em gái mình vì miền là Tory được hạnh phúc.
Câu chuyện về mối quan hệ đa thê của cô gái 20 tuổi này cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên án mối quan hệ không lành mạnh này. Tuy nhiên, cả 5 người hiện tại vẫn đang sống trong mối quan hệ hòa thuận, hạnh phúc và đang cùng ngóng chờ đứa con chung sẽ chào đời vào tháng 2 tới đây.
Theo Thùy Dương (Dịch từ Mirror) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)