Chuyện tình lệch tuổi của cụ ông già hơn bố vợ

Google News

Hơn 10 năm sau, cô gái trong chuyện tình lệch tuổi Michelle cho biết, những người lạ vẫn nhầm Kenny là cha cô và là ông nội của con gái cô.

Michelle Micklewright năm nay 29 tuổi. Khi cô chỉ mới 18 tuổi, cô gặp Kenny Micklewright, lúc này 53 tuổi ở Middlesborough, Bắc Yorkshire. Ban đầu cô rất sợ chia sẻ với người khác về chuyện tình lệch tuổi của mình với người quản lý quán rượu này, một người lớn hơn cả cha mẹ cô. Nhưng chỉ sau 3 tháng, họ đã phải công khai bởi Michelle đã mang thai một đứa bé gái.
Hơn 10 năm sau, Michelle cho biết những người lạ vẫn nhầm Kenny, bây giờ 64 tuổi là cha cô và là ông nội của con gái cô và nói thêm: “Khuôn mặt của những người này khi nhìn thấy chúng tôi hôn nhau rất khôi hài”.
Chuyen tinh lech tuoi cua cu ong gia hon bo vo
Cặp đôi có con gái năm nay 9 tuổi, Tyanna.
Chuyen tinh lech tuoi cua cu ong gia hon bo vo-Hinh-2
Cặp đôi này làm đám cưới sau lời cầu hôn của Kenny vào thời khắc giao thừa năm 2014. 
Nhưng Michelle khẳng định rằng chồng cô khỏe mạnh hơn cô và không có vấn đề gì trong việc nuôi dạy Tyanna 9 tuổi. “Chúng tôi luôn sửa lại lời họ và cười qua chuyện”, cô nói về những người lạ đã nhầm lẫn khi gia đình cô đi ra ngoài.
“Lần đầu chúng tôi gặp nhau, một vài người đặt câu hỏi tại sao tôi lại ở cùng Kenny và nghĩ rằng điều đó sẽ không kéo dài lâu. Nhưng nó không chỉ chớp nhoáng, đó là mối quan hệ nghiêm túc”.
“Nếu ai có vấn đề với tuổi tác trong mối quan hệ của chúng tôi, tôi không quan tâm bởi đó không phải là việc của tôi”.
Michelle gặp Kenny lần đầu tại quán rượu mà Kenny làm quản lý, nhưng sự lãng mạn chỉ bắt đầu vào năm sau. “Tôi biết Kenny trước khi bắt đầu mối quan hệ chính thức 1 năm. Lần đầu gặp mặt, tôi không nghĩ gì nhiều nhưng ngay khi bắt đầu nói chuyện, tôi thực sự rất có cảm tình với anh ấy”, Michelle tâm sự. “Anh ấy thực sự rất vui tính và trẻ hơn tuổi”.
Mối quan hệ trở nên lãng mạn sau khi họ hẹn hò vào một đêm năm 2007. “Chúng tôi quay lại quán rượu, và chuyện này dẫn tới chuyện khác”, Michelle nói. “Tôi không biết anh ấy có cảm thấy giống mình không. Anh ấy là người hướng ngoại, vì vậy rất khó để nói anh ấy đang tán tỉnh tôi”.
Từ đó, họ hẹn hò thường xuyên hơn và luôn lo lắng mọi người sẽ nghĩ gì, họ giữ sự lãng mạn như thưở ban đầu. Và mọi thứ trở nên nghiêm túc hơn, cuối cùng Michelle đã tâm sự với bạn bè và gia đình và cho biết cha mẹ cô dù bị sốc nhưng vẫn ủng hộ cô mặc dù Kenny già hơn cha cô bây giờ 55 tuổi và mẹ cô bây giờ 50 tuổi.
Nhắc lại buổi gặp mặt đầu tiên, Michelle nói: “Tôi cảm thấy chán nản, nhưng Kenny đã phá vỡ bầu không khí và chỉ sau vài phút, chúng tôi đã trò chuyện với nhau”.
“Họ nói về đất nước, âm nhạc và phim của John Wayne, điều mà tôi chưa bao giờ nghe tới”
Sau 3 tháng trở thành tâm điểm, Michelle mang thai Tyanna.
Vào đêm giao thừa năm 2014, Kenny đã cầu hôn Michelle. 10 năm sau khi có con, họ đã chứng minh tuổi tác chỉ là con số. Mặc tuổi tác, Michelle nói rằng Kenny không vất vả khi chạy theo con gái của mình và cho rằng anh ấy tràn đầy năng lượng hơn những ông bố trẻ khác. “Mọi người lo lắng rồi Kenny sẽ không còn nhiều thời gian cho Tyanna như các ông bố trẻ. Điều đó nghe rất đau lòng, nhưng câu trả lời của tôi luôn giống nhau, không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống”, cô nói. “Bây giờ ba chúng tôi ở bên nhau, đó mới là quan trọng”. “Tuổi trẻ của tôi gắn với một người mà bây giờ là chồng tôi. Anh ấy có thể là một mẫu người lớn tuổi nhưng với tôi, anh ấy là cả thế giới”.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)