Chuyện tình của cụ 96 tuổi và vợ khiến nhiều người xem lại mình

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện của cặp vợ chồng già sau khiến ta thêm tin tưởng vào một tình yêu đích thực, dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Ai trong chúng ta cũng đều mơ ước một tình yêu đích thực trong cuộc đời. Có người may mắn đã tìm thấy nhưng cũng có người chưa tìm thấy. Câu chuyện sau sẽ cho bạn cảm hứng để tiếp tục tìm kiếm nửa kia hoặc gìn giữ hạnh phúc mình đang có.
Một tài khoản Facebook đã đăng câu chuyện về cặp vợ chồng già lên mạng xã hội khi chụp được bức ảnh ông đang bón cho bà ăn rất tình tứ. Tác giả đã chờ đến khi ông lão bón cho bà ăn xong để hỏi thăm về câu chuyện của hai người.
Chuyen tinh cua cu 96 tuoi va vo khien nhieu nguoi xem lai minh
 
Ông cụ 96 và bà cụ 93 tuổi. Bà bị chứng bệnh mất trí nhớ, bà không nhớ được gì cả, kể cả ông nhưng ông cụ vẫn lên lịch để hẹn hò với bà đêm nay. Ông cụ cho biết, đến tháng sau họ sẽ kỷ niệm 75 năm ngày cưới.
Khi câu chuyện này được chia sẻ, nó đã nhận được 140.000 lượt like và hơn 27.000 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Mọi người bắt đầu chia sẻ những câu chuyện của mình như minh chứng cho tình yêu bất diệt.
Chuyen tinh cua cu 96 tuoi va vo khien nhieu nguoi xem lai minh-Hinh-2
 
Một người phụ nữ viết: “Ông tôi đã chăm sóc bà rất lâu sau khi bà quên mất ông là ai. Tuy vậy, không ai khác cho bà ăn được. Đâu đó trong trái tim bà biết ông là ai”.
Một người khác lại nói: “Câu chuyện này nhắc tôi nhớ đến mẹ mình. Tôi đã chăm sóc bà trong ba năm trước khi bà mất vì bệnh mất trí và suy tim hai năm trước đó. Cho dù bố mẹ đã ly dị sau khi cưới nhau 30 năm, bố tôi vẫn đến để giúp tôi chăm sóc mẹ. Ông đã yêu bà từ khi 19 tuổi và không bao giờ hết yêu bà”.
Chuyen tinh cua cu 96 tuoi va vo khien nhieu nguoi xem lai minh-Hinh-3
 
Từ câu chuyện tình của những cặp vợ chồng già này, chúng ta mới cảm nhận rõ hơn rằng, tình yêu luôn vĩnh cửu. Dù cho những phụ nữ trên có mất trí nhớ đi chăng nữa nhưng họ vẫn luôn nhận ra nửa kia, từ trong sâu thẳm tâm hồn họ. Đó chính là tình yêu – thứ tình cảm có sức mạnh vô hình mà ta không thể lý giải.
Mi Trần (theo LT)

>> xem thêm

Bình luận(0)