Chuyện tình 10 năm "chưa chán" của cặp vợ chồng 8X Hà thành

Google News

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Việt Đức – Hải Vân sẽ khiến bạn thêm tin tưởng vào tình yêu chân thành vẫn luôn hiện hữu.

Tình yêu đôi lứa vẫn được nhiều người nhận định là thứ tình cảm mang lại cho con người nhiều cung bậc cảm xúc nhất, yêu thương, giận hờn... Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Việt Đức – Hải Vân sẽ khiến bạn thêm tin tưởng vào tình yêu chân thành vẫn luôn hiện hữu.
Trò chuyện với PV, anh Nguyễn Việt Đức (29 tuổi, Hà Nội, hiện đang làm trong lĩnh vực marketing) luôn ánh lên một niềm hạnh phúc khi bên cạnh anh có người vợ hiền và hai con.
Nhớ lại về quãng thời gian quen biết nhau, anh Đức cho hay anh quen bà xã anh hồi tháng 5/2007, khoảng thời gian này anh Đức nặng 108kg. Kể từ sau khi gặp nàng anh Đức quyết tâm giảm cân và xuống còn 84kg. Đến tháng 10/2007 hai anh chị chính thức yêu nhau.
Chuyen tinh 10 nam "chua chan" cua cap vo chong 8X Ha thanh
Anh Đức luôn quan tâm, chăm sóc vợ con hết lòng. 
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi sinh năm 1988 này cũng có nhiều kỷ niệm. Đối với Việt Đức – Hải Vân anh nhận thấy tình yêu của anh chị có nhiều điểm khác xa so với tình yêu của các bạn trẻ bây giờ.
“Ngày còn yêu nhau, chúng tôi có cùng chung sở thích là lượn lờ quán xá, các quán cóc Hà Nội hầu như chúng tôi đều đi hết không chừa một chỗ nào. Với nhiều người yêu nhau là phải để cho cả thiên hạ biết nhưng với chúng tôi yêu nhau chỉ cần lẳng lặng bên nhau, quan tâm nhau là đủ rồi”, anh Đức chia sẻ.
Cứ thế, suốt 5 năm yêu nhau, cả hai cùng chia sẻ với nhau mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Để rồi đến năm 2012, cặp đôi Đức – Vân đã quyết định về chung một nhà trong sự hân hoan, chúc phúc của tất cả mọi người.
5 năm chung sống dưới một mái nhà, cuộc sống của gia đình anh Đức dù bận rộn khi hai vợ chồng lần lượt chào đón thêm hai thành viên nhí. Thế nhưng, chưa khi nào cả hai cảm thấy chán nản, mệt mỏi mà ngược lại họ cảm thấy vui vì tình yêu của họ đã được đơm hoa kết trái.
Trong mắt của chị Hải Vân, chồng chị là một người đàn ông “chuẩn 10” khi luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc vợ con và làm việc nhà, nấu nướng, giặt giũ thay vợ.
“Thời gian vợ ở cữ tôi là người nấu cho vợ từng bữa ăn, thay vợ chăm con, giặt giũ không nề hà. Bởi tôi luôn quan niệm, các thành viên trong gia đình đều bình đẳng như nhau, vợ đã vất vả sinh con thì mình cũng nên làm điều gì đó giúp vợ cảm thấy mình được nâng niu, trân trọng”, ông bố trẻ bộc bạch.
Với nhiều người cho rằng việc đàn ông chăm làm việc nhà sẽ không làm được việc gì lớn, thế nhưng, anh Đức lại suy nghĩ khác, với anh chỉ cần nhìn thấy vợ con khỏe mạnh, hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. Anh không quan tâm người ngoài nghĩ gì về mình.
Khi đọc được câu: “Không có phụ nữ đàn ông mãi mãi chỉ là một đứa trẻ” anh Đức cũng cho rằng: “Câu nói này có nhiều ý đúng bởi không có mẹ sao mình lớn được, không có người yêu sao mình biết được những cảm xúc khác giới, không có vợ sao biết được phải trưởng thành để chăm lo cho vợ con và gia đình. Tôi chỉ biết rằng, tôi đã trưởng thành lên rất nhiều từ lúc yêu vợ”.
Với anh Đức, cuộc sống hiện tại của anh và vợ không có điều gì bận tâm, có chăng chỉ là làm sao để cả gia đình luôn được sống thoải mái, cùng nhau chăm sóc các con nên người. Tổ ấm gia đình chính là nơi mà anh và vợ vẫn đang ngày đêm vun đắp.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)