Chuyện lạ xảy ra ở đám cưới khiến tôi khóc ngất

Google News

Tưởng tình yêu của cả hai đã vượt qua hết mọi thử thách nào ngờ vào lúc hạnh phúc nhất thì khó khăn lại tăng lên gấp bội.

Tôi và em yêu nhau đến nay cũng được 4 năm rồi, tình yêu của chúng tôi lúc nào cũng như những ngày đầu tiên, rất nhiệt tình và nồng nàn. Cả hai chúng tôi mới ổn định công việc được mấy tháng gần đây.
Bố mẹ tôi khao khát có cháu lắm nên nhắc nhở chúng tôi cưới suốt ngày. Sau nhiều tháng chuẩn bị tinh thần tôi quyết định mua cặp nhẫn thật đẹp để cầu hôn người yêu.
Muốn tạo cho em có ấn tượng sâu sắc về ngày cầu hôn nên tôi đã đưa em đi chơi biển. Ở trên bãi biển tôi vẽ hình trái tim bằng những cánh hoa hồng rất đẹp cùng với lâu đài cát và tên của hai chúng tôi.
Buổi chiều khi người yêu vừa thức dậy tôi hạnh phúc kéo em ra chiêm ngưỡng thành quả của mình đã làm suốt buổi trưa giữa trời nắng chói chang. Trong lúc em đang lâng lâng hạnh phúc thì tôi lấy chiếc nhẫn ra và quỳ xuống cầu hôn. 
Chuyen la xay ra o dam cuoi khien toi khoc ngat
Tình yêu của chúng tôi lúc nào cũng như những ngày đầu tiên, rất nhiệt tình và nồng nàn. (Ảnh minh họa) 
Cả hai đang dạt dào cảm xúc thì từ bỗng xuất hiện một người đàn ông mặt mũi dữ tợn người đầy hình xăm trổ rất đáng sợ, đứng chặn trước mặt chúng tôi.
Thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện, không muốn bị người khác phá hỏng giây phút hạnh phút nên tôi cầm tay người yêu kéo đi chỗ khác. Thế nhưng chưa kịp đi thì người đàn ông kia lớn tiếng quát: "Cả tháng nay chú tìm cháu khắp nơi, tưởng trốn ở đâu nào ngờ đi cặp kè với trai à?".
Câu nói của người đàn ông kia làm tôi cảm thấy như thể tôi là kẻ thứ 3, buông tay người yêu ra tôi nói hai chúng tôi đang yêu nhau và sắp tổ chức đám cưới. Người đàn ông kia cười phá lên.
Ông ta chỉ thẳng mặt người yêu tôi nói: "Cầm 200 triệu đồng của tôi nói là sẽ kết hôn với tôi vậy mà giờ đây lại hạnh phúc tay trong tay với người đàn ông khác sao?".
Người đàn ông đó bảo là sẽ tha cho người yêu tôi nếu em trả lại số tiền 200 triệu đồng, còn không trả được thì hãy chấp nhận làm nhân tình của ông ta.
Tôi thật không ngờ người yêu mình lại dính dáng đến người đàn ông đáng sợ kia. Trong lúc tức giận tôi hỏi em cần tiền để làm gì thì em nói là em gái ruột đang bị bệnh nặng cần số tiền lớn để chữa bệnh. 
Em bảo biết tôi không có tiền nên không dám hỏi vay, nên đã liều mồi chài người đàn ông kia để có được số tiền 200 triệu đồng cứu em gái.
Trong lúc tôi đang bối rối với chiếc nhẫn trên tay không biết nên tiếp tục cầu hôn hay là cất đi thì em bảo không xứng với tôi và yêu cầu chia tay.
Tôi trách em tại sao cần tiền chữa bệnh cho em gái mà không nói cho tôi biết để cả hai cùng lo vay mượn mà lại hủy hoại bản thân như thế. Em nói trong tiếng khóc nghẹn ngào bảo không muốn tôi phải vất vả lo lắng cho gia đình em.
Lời nói của em khiến tôi đau vô cùng, lúc gia đình em khó khăn nhất mà vẫn còn biết lo lắng cho tôi. Em là một người con gái quá tốt. Nhưng cứ nghĩ đến việc em đã lên giường với người đàn ông khác là cơn ghen của tôi lại nổi lên tức không kìm nén nổi.
Liệu tôi có nên vay mượn 200 triệu đồng để trả cho người đàn ông kia và kéo người yêu về không mọi người?
(mvn19...@gmail.com)
Theo P.P.L.I/Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)